Đây có phải là phiên bản tiếp theo của Galaxy Fold?

21/12/2019 10:56 GMT+7

Galaxy Fold của Samsung là mẫu smartphone màn hình có thể gập thương mại đầu tiên bán rộng rãi ra thị trường, nhưng không phải là chiếc điện thoại màn hình gập duy nhất.

Hiện nay, bên cạnh Galaxy Fold còn có Huawei Mate X và sắp tới là chiếc điện thoại “tân trang” Motorola RAZR mới với thiết kế độc đáo và hoài cổ.
Tuy nhiên, Samsung có vẻ lại muốn tiếp tục làm mới chiếc Galaxy Fold của họ khi vừa qua một số hình ảnh của mẫu smartphone màn hình gập “trông giống với biến thể của Galaxy Fold” đã xuất hiện trên mạng xã hội Trung Quốc, thông qua một tài khoản Weibo có tên là Ice Universe. Theo mô tả, đây là một mẫu điện thoại Samsung nhưng chỉ dành cho một phân khúc khách hàng cao cấp, cũng có thể đây chỉ là một phiên bản “hàng nhái” hoặc giả mạo.
Hồi tháng 3, nguồn tin của Bloomberg cho thấy Samsung sẽ có thêm sản phẩm “ăn theo” Galaxy Fold với thiết kế có thể gập lại theo kiểu vỏ sò giống như hình ảnh rò rỉ vừa qua, một thiết kế nhỏ gọn và tinh tế hơn Galaxy Fold hiện nay.
Tuy vậy, theo hình ảnh rò rỉ thì thiết bị này dường như chỉ có hai camera chính phía sau so với 5 camera của Galaxy S11 dự kiến ra mắt vào tháng 2 năm sau. Hồi đầu tháng, nguồn tin của Bloomberg cho rằng phiên bản tiếp theo của Galaxy Fold sẽ ra mắt vào cùng thời gian và cũng có camera chính lên tới 108 MP, camera zoom quang 5X tương tự Galaxy S11. Nên chúng ta sẽ tự hỏi liệu chiếc điện thoại màn hình gập mới có zoom quang 5X hay chỉ là zoom số 5X dựa trên camera 108 MP, bởi camera còn lại nhiều khả năng sử dụng ống kính góc rộng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.