Đầu phát Blu-ray 4K từ Oppo hỗ trợ Dolby Vision HDR

09/06/2017 09:20 GMT+7

Đúng như lời hứa được đưa ra vào cuối năm ngoái, Oppo đã cho phát hành bản cập nhật cho đầu phát Blu-ray 4K, hỗ trợ công nghệ Dolby Vision HDR, mang đến trải nghiệm giải trí hoàn hảo cho người dùng.

Theo Engadget, sau khi được cập nhật, các đầu phát Blu-ray 4K của Oppo (gồm UDP-203 và UDP-205) chỉ có khả năng làm việc với định dạng âm thanh mới khi người dùng phát nội dung Ultra HD được tạo ra với công nghệ của Dolby, kết hợp với TV tương thích. Thật trùng hợp khi 2 bộ phim Despicable Me 1 & 2 vừa được phát hành đã hỗ trợ công nghệ này.
Dự kiến đến cuối năm nay, một số bộ phim khác cũng mang đến trải nghiệm công nghệ Dolby Vision, bao gồm The Fate of the FuriousPower Rangers, trong khi Sony và LG cũng sẽ có những bộ phim riêng sớm được phát hành.
Mặc dù HDR giúp mở rộng nhiều màu sắc và độ tương phải nhưng các nhà làm phim Dolby Vision có thể tăng thêm độ sâu bit và gam màu nhiều hơn vào các nội dung của mình. Cho đến nay, Dobly Vision chủ yếu được cung cấp thông qua các dịch vụ như Amazon Prime, Vudu và Netflix.
Giờ đây, khi Dolby Vision đến với các đĩa Blu-ray Ultra HD, người xem sẽ không còn phải lo lắng về băng thông internet, vốn bị ngốn rất nhiều khi truyền tải nội dung giải trí chất lượng cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.