Dark Mode bắt đầu đến với WhatsApp cho Android

Thành Luân
Thành Luân
23/01/2020 08:30 GMT+7

Báo cáo từ WABetaInfo cho biết, người dùng phiên bản 2.20.13 của ứng dụng WhatsApp thuộc chương trình Google Play Beta đang bắt đầu thấy tính năng Dark Mode (nền tối).

Theo Engadget, mặc dù chương trình Google Play Beta hiện không chấp nhận đăng ký mới nhưng người dùng có thể tải xuống APK riêng để bật tùy chọn Dark Theme. Sau khi cài đặt, công việc tiếp theo của người dùng là điều hướng đến WhatsApp Settings và sau đó Chats để bật nó.
Hiện tại có 4 tùy chọn trong cài đặt Display. Light Theme sử dụng văn bản màu đen điển hình trên nền trắng, trong khi Dark Theme cho phép người dùng chuyển đổi thủ công. Hệ thống mặc định bắt chước chủ đề toàn hệ thống được đặt trên điện thoại Android Q và chuyển đổi giữa Light và Dark tùy thuộc vào thời gian trong ngày. Tùy chọn cuối cùng, Set by Battery Saver, có thể thay đổi chủ đề tùy thuộc vào cài đặt pin của thiết bị.
WhatsApp trở thành ứng dụng độc lập lớn thứ ba của Facebook chuyển sang Dark Mode. Trước đó, Messenger là ứng dụng đầu tiên kích hoạt nó vào đầu năm 2019, sau đó đến phiên Instagram vào tháng 10. Mặc dù Dark Theme hiện chỉ giới hạn ở các phiên bản beta của ứng dụng Android nhưng có lẽ nó sẽ sớm được triển khai công khai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.