Danh hiệu mới dành cho Samsung galaxy s7 edge

09/04/2016 15:00 GMT+7

“Góp mặt” tại “Truy sát Film Concert”, chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 edge đã hoàn thành trọn vẹn vai trò người bạn diễn đặc biệt đồng hành cùng Trương Ngọc Ánh trên sân khấu.

“Góp mặt” tại “Truy sát Film Concert”, chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 edge đã hoàn thành trọn vẹn vai trò người bạn diễn đặc biệt đồng hành cùng Trương Ngọc Ánh trên sân khấu.

Kết thúc chương trình ngày 8.4, chiếc smartphone thời thượng còn được khán giả ưu ái dành tặng 3 danh hiệu mới gồm: Camera "cú vọ", Chiến binh sành điệu và "Kình ngư” làng công nghệ.
Camera "cú vọ"
Cầm chiếc Samsung Galaxy S7 edge, khán giả lập tức bị ấn tượng bởi khả năng khởi động camera chỉ “trong chớp mắt” bằng cách nhấn 2 lần phím Home, yếu tố đầu tiên giúp các “phó nháy” không bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc yêu thích nào.
Danh hiệu mới dành cho Samsung galaxy s7 edge
Không chỉ nhanh ở tốc độ khởi động, camera trên Samsung Galaxy S7 edge còn được hỗ trợ lấy nét theo pha cực nhanh và chính xác nhờ công nghệ Dual Pixel 12MP, giúp việc lấy nét tự động được thực hiện… gần như ngay lập tức. Nhờ đó, ngay cả ở khoảnh khắc ra đòn nhanh như chớp của 2 võ sư, vốn là tình huống có thể “làm khó” hầu hết smartphone khác thì Samsung Galaxy S7 edge vẫn có thể chụp lại vô cùng sắc nét, sáng rõ.
Đặc biệt, chỉ cần một bài so sánh ảnh chụp trong cùng điều kiện ánh sáng yếu bởi nhiều smartphone khác nhau, chất lượng hình ảnh thực tế chụp bởi Samsung Galaxy S7 edge đã hoàn toàn thuyết phục tất cả người tham gia. Và chính mức khẩu độ f/1.7 - thông số khẩu độ lớn nhất trên camera ở các smartphone hiện nay - đã góp phần không nhỏ đưa Samsung Galaxy S7 edge đến với danh hiệu “Camera cú vọ”- camera thách thức bóng tối.
Chiến binh sành điệu
Người tham gia trải nghiệm tại Tracer Show đều đồng ý rằng Samsung Galaxy S7 edge thật sự là một chiếc smartphone sành điệu. Ngay khi cả đánh giá bằng con mắt của một tín đồ thời trang, thiết kế khung kim loại sang trọng với mặt kính cong nhẹ nhàng quyến rũ cùng những “bộ cánh” màu sắc thời thượng như bạc titanium, vàng ánh kim và đen thạch anh chính là một sự khẳng định cho khả năng hòa hợp của chiếc smartphone này với nhiều phong cách, xu hướng thời trang khác nhau.
Vân Anh, một khán giả của “Truy sát Film Concert”, chia sẻ: “Ban đầu, mình chỉ cảm thấy Samsung Galaxy S7 edge là một chiếc smartphone đẹp mắt với nhiều tính năng hay. Tuy nhiên, khi theo dõi hết quá trình Samsung Galaxy S7 edge song hành cùng chị Trương Ngọc Ánh vượt qua hàng loạt thử thách trên sân khấu mà vẫn không hề suy suyển. Mình nghĩ chiếc smartphone này thật sự có thể được xem là “chiến binh” vô cùng quyến rũ và sành điệu!”
"Kình ngư" làng công nghệ
Samsung Galaxy S7 edge sở hữu khả năng chống nước ở tiêu chuẩn cao nhất hiện nay IP68; đồng nghĩa với khả năng “chịu nước” ở độ sâu 1,5m liên tục trong 30 phút. Đây hoàn toàn không phải thông tin quá mới mẻ đối với những ai yêu thích công nghệ hay dành sự quan tâm đến Samsung Galaxy S7 edge. Nhưng khi tận mắt chứng kiến smartphone bom tấn đang… bơi lội cùng nàng tiên cá trong một bể nước thủy tinh khổng lồ thì đông đảo khán giả đều không khỏi ngạc nhiên xen lẫn thích thú.
Sau vài phút bỡ ngỡ ban đầu, rất nhiều bạn trẻ đã đăng ký để được tự mình trải nghiệm cảm giác bơi lội cùng Samsung Galaxy S7 edge. Kết thúc phần trải nghiệm đặc biệt ở bể nước, các bạn trẻ đều thích thú giữ lại những bức ảnh selfie dưới nước cùng Nàng tiên cá được chụp bởi Samsung Galaxy S7 edge. Đặc biệt, tất cả đều thống nhất rằng chiếc smartphone này hoàn toàn xứng với danh hiệu Kinh ngư làng công nghệ!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.