Đánh giá - Laptop MSI GS60 Ghost Gold đáng giá 'ngàn vàng'

(TNO) Sở hữu những điểm mạnh của người anh MSI GS60 Ghost, phiên bản Gold còn mang đến nhiều cải tiến đáng giá.

(TNO) Sở hữu những điểm mạnh của người anh MSI GS60 Ghost, phiên bản Gold còn mang đến nhiều cải tiến đáng giá.


Clip đánh giá laptop MSI GS60 Ghost phiên bản Gold 
GS60 Ghost phiên bản Gold có tên đầy đủ là MSI GS60 2PE Ghost Pro 3K Gold Edition. Đây là chiếc máy chơi game sở hữu dáng vẻ thanh mảnh, trọng lượng "nhẹ tựa lông hồng" cùng cấu hình mạnh mẽ, thích hợp cho nhiều nhu cầu như chơi game, làm việc... cho đến giải trí chất lượng cao.
Giữ lại những điểm mạnh của người anh em GS60 Ghost, phiên bản Gold với màu vàng Gold càng làm cho chiếc máy trông sang trọng hơn. GS 60 Ghost Gold rất nhẹ (gần 2 kg) rất tiện lợi khi di chuyển.
Máy cũng sở hữu cấu hình khủng cùng màn hình có độ phân giải lên đến 3K cho chất lượng hiển thị tuyệt vời, kèm theo card đồ họa NVIDIA GTX 970M, sẵn sàng cùng game thủ chinh chiến qua các chiến trường game rực lửa như Liên Minh Huyền Thoại, Dota 2, Counter-Strike: Global Offensive cho đến những trò chơi đình đám như Far Cry 4, Assassin's Creed Unity.
Tóm lại, GS60 Ghost phiên bản Gold là một chiếc máy phục vụ tốt cho nhiều nhu cầu, thích hợp cho cả game thủ lẫn người dùng văn phòng. Máy hiện đang được bán với giá 53,999,000 đồng cho cấu hình cao nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.