Đăng ký YouTube TV qua App Store bị hủy từ ngày 13.3

15/02/2020 11:47 GMT+7

YouTube cuối cùng cũng bày tỏ sự không hài lòng đối với hệ thống mua hàng trong ứng dụng của Apple khi các đăng ký YouTube TV được thực hiện qua App Store sẽ bị hủy từ ngày 13.3.

Theo Neowin, các thay đổi sắp tới được Google chỉ ra trong email tới những người đăng ký. Khi thay đổi này có hiệu lực, các thuê bao YouTube TV hiện tại sẽ không còn có thể thực hiện thanh toán vào ngày đầu tiên sau 13.3. Ngoài ra, những người đăng ký mới sẽ không thể thanh toán dịch vụ qua App Store kể từ ngày đó.
Điều đáng chú ý là YouTube TV sẽ vẫn có sẵn trên các thiết bị của Apple, mặc dù đăng ký và thanh toán sẽ cần phải được thực hiện thông qua trang web của YouTube. YouTube không đưa ra bất kỳ lý do nào cho việc hủy bỏ.
YouTube TV chỉ là dịch vụ mới nhất rút tùy chọn mua trong ứng dụng trên App Store. Vào cuối năm 2018, Netflix cũng đã khởi động lại hệ thống thanh toán cho các thuê bao mới, nơi họ hướng người dùng đến trang web của mình. Thông thường, Apple thu 30% phí dịch vụ thuê bao trong 12 tháng đầu tiên, sau đó giảm xuống còn 15% cho các khoản thanh toán tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.