Đã xác định thông số camera và RAM trên loạt iPhone 2017?

12/09/2017 07:51 GMT+7

Nhà phát triển Steven Troughton-Smith tiếp tục phát hiện ra những thông số kỹ thuật có trên các thành viên iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X dựa trên mã iOS 11 rò rỉ mới nhất.

Theo Neowin, dựa trên các rò rỉ trong mã iOS 11, Troughton-Smith phát hiện ra rằng iPhone X sẽ được trang bị RAM ở mức 3 GB, tương tự iPhone 8 Plus và cao hơn so với mức RAM 2 GB trên iPhone 8. Như vậy, Apple vẫn giữ nguyên kích thước RAM trong các phiên bản nâng cấp của iPhone 7 và 7 Plus năm ngoái.
Cũng theo Troughton-Smith, loạt iPhone 8 và iPhone X sẽ đi kèm camera 12 MP ở mặt phía sau với khả năng quay phim 4K ở tốc độ 60 khung hình/giây (fps) và Full HD ở tốc độ 240 fps. Trong khi đó, camera mặt trước sẽ có độ phân giải 7 MP và cho phép quay phim Full HD ở tốc độ 30 fps.
iPhone X được cho là phiên bản iPhone cao cấp nhất mà Apple ra mắt trong sự kiện lần này. Sản phẩm dự kiến đi kèm một thiết kế hoàn toàn mới với màn hình OLED gần như bao phủ toàn mặt trước, camera tốt hơn và khả năng mở khóa bằng công nghệ nhận dạng khuôn mặt Face 3D.
Trong khi đó, loạt iPhone 8 và 8 Plus sẽ là các phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 7 và 7 Plus hiện tại với thiết kế tương tự nhưng đi kèm chip xử lý nhanh hơn. Khác với iPhone X, các sản phẩm này vẫn sử dụng công nghệ màn hình LCD truyền thống và nhiều khả năng có độ phân giải giữ nguyên.
Dĩ nhiên mọi thông tin hiện vẫn chỉ ở dạng phỏng đoán và mọi thứ sẽ được Apple vén màn vào lúc 0 giờ ngày 13.9 theo giờ Việt Nam. Sự kiện này được Apple tổ chức tại Nhà hát Steve Jobs trong khuôn viên trụ sở mới của Apple ở California, Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.