Đã có thể tải và cài đặt Secure Folder từ Google Play Store

12/06/2017 13:00 GMT+7

Sau khi loại bỏ My Knox khỏi các thiết bị cầm tay Galaxy để chuyển người dùng sang Secure Folder, Samsung tiếp tục mở rộng nền tảng bảo mật mới của mình lên Google Play Store.

Theo PhoneArena, My Knox là một sandbox cho phép người dùng sử dụng cùng một thiết bị cho công việc và giải trí. Tại nơi làm việc, Knox sẽ cung cấp các ứng dụng công việc và được bảo mật để sử dụng, còn khi về nhà các ứng dụng công việc sẽ bị khóa, ngăn trẻ hoặc bất cứ ai khác vô tình truy cập chúng.
Mặc dù vậy, Samsung đã quyết định dừng cung cấp My Knox để chuyển sang nền tảng bảo mật Secure Folder mà theo hãng tốt hơn nhờ khả năng tạo một không gian mã hóa riêng trên điện thoại Galaxy. Tương tự như My Knox, Secure Folder sử dụng khái niệm sandbox để tách các ứng dụng công việc ra khỏi ứng dụng giải trí để cung cấp cho người dùng một lớp bảo vệ bổ sung.
Với Secure Folder, các ứng dụng và dữ liệu có thể được bảo vệ nhanh chóng bằng cách nhấn vào Move to Secure Folder. Bạn có thể nhập thêm tập tin bằng cách nhấn vào Add Files từ bên trong ứng dụng. Hoạt động bảo mật Secure Folder có thể được thực hiện với các tùy chọn khác nhau, bao gồm khóa sinh trắc học, pattern, mã PIN hoặc mật khẩu.
Secure Folder được ra mắt lần đầu tiên trên Galaxy Note 7 (đã bị Samsung khai tử vào năm ngoái) và chỉ phát hành trên Galaxy App Store để người dùng điện thoại Galaxy quan tâm tải về. Tuy nhiên, nhằm giúp mọi thứ trở nên dễ dàng hơn, Samsung giờ đây đã cho phép mọi người tải Secure Folder về và cài đặt vào hệ thống từ Google Play Store.
Bằng cách cung cấp Secure Folder thông qua Google Play Store, các hoạt động tìm kiếm, cài đặt và cập nhật ứng dụng sẽ trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên ứng dụng này hiện vẫn chỉ giới hạn cho điện thoại Galaxy tương thích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.