Đã có thể chơi game Fortnite tốc độ 60 fps trên card đồ họa Intel

17/12/2020 09:33 GMT+7

Một tùy chọn mới sẽ cho phép người chơi chọn không tải xuống các kết xuất ở độ phân giải cao để tiết kiệm dung lượng băng thông internet và card đồ họa, cho phép chơi tựa game Fortnite mượt hơn trên nhiều máy tính cũ.

Với yêu cầu hệ thống tối thiểu khiêm tốn của tựa game này đặt ra, bạn có thể chơi Fortnite trên hầu hết các máy tính được sản xuất trong thập kỷ qua, nhưng trải nghiệm của nó sẽ bị hạn chế nhiều trên các máy tính đời cũ. Tuy nhiên, Epic Games vừa tung ra chế độ hiệu suất mới Performance Mode, giúp những game thủ sử dụng máy tính đời cũ hay cấu hình tầm trung vẫn có thể chơi game ở tốc độ khung hình cao hơn trước.
Cụ thể, từ ngày 15.12, sau khi cập nhật game, bạn sẽ thấy một chế độ gọi là Performance Mode trong menu Setting (cài đặt) của Fortnite. Trong một bài đăng trên blog của nhà phát triển game, Epic nói họ sẽ cho phép tựa game kinh điển này chạy mượt hơn bao giờ hết và duy trì tốc độ khung hình cao bất chấp cấu hình thiết bị. Dĩ nhiên là để đạt được điều này, họ đã phải giảm tải cho CPU và GPU bằng cách giảm thiểu chất lượng hình ảnh xuống một chút.
Theo Engadget, nếu bạn đang chơi Fortnite trên một hệ thống không đạt được cấu hình khuyến nghị của game, Fortnite sẽ nhắc bạn dùng thử tính năng này trong lần chơi tiếp theo. Bạn cũng có thể tắt chế độ này.
Để minh chứng cho khả năng của công cụ này, Epic tuyên bố một máy tính xách tay (laptop) có GPU tích hợp Intel UHD 620 và chip Core i5 tầm trung đời 2018 trở đi vốn chỉ có thể chơi game ở tốc độ 24 fps thì nay đã có thể chơi ở tốc độ lên tới 61 fps khi bật chế độ hiệu suất mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.