Cuộc thi công nghệ OCB Open API Challenge 2020 tìm ra được quán quân

Thành Luân
Thành Luân
06/12/2020 19:00 GMT+7

Sau một thời gian tranh tài, vòng chung kết cuộc thi công nghệ Open API Challenge 2020 do Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) tổ chức đã tìm ra được quán quân.

Giải pháp cho vay dành cho doanh nghiệp và mạng lưới của doanh nghiệp từ Aspire đã giành quán quân. Đây là cuộc thi triển khai từ đầu tháng 9.2020, tập trung vào lĩnh vực công nghệ tài chính ngân hàng.
Sau hơn 3 tháng triển khai, cuộc thi đã nhận được sự quan tâm từ nhiều cá nhân và tổ chức trong nước cũng như quốc tế. Với hơn 50 bài dự thi đến từ 6 quốc gia: Việt Nam, Mỹ, Malaysia, Anh, Ấn Độ và Singapore xoay quanh bốn chủ đề: Customer Onboarding, sản phẩm tiền gửi tiết kiệm online, sản phẩm thanh toán và sản phẩm tài chính ngân hàng khác (vay, chuyển tiền).
Từ cuối năm 2019, OCB triển khai thành công ngân hàng mở Open API, cho phép doanh nghiệp, tổ chức tài chính, công ty fintech… kết nối với ngân hàng ngay trên hệ thống của doanh nghiệp mà không cần vào ứng dụng OCB. Nhờ đó, nhà băng và đối tác có thể cùng tiếp cận nguồn khách hàng mới, bán chéo sản phẩm dịch vụ, gia tăng sản phẩm ứng dụng công nghệ, giảm thời gian, chi phí xử lý giao dịch cho các tổ chức, doanh nghiệp từ đó đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong thời đại công nghệ phát triển.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.