Corsair tuyên bố mua lại Origin PC

25/07/2019 13:12 GMT+7

Corsair - công ty nổi tiếng với các thành phần và thiết bị ngoại vi định hướng chơi game, vừa tuyên bố họ đang trong quá trình đàm phán mua lại Origin PC.

Theo Neowin, cả hai thương hiệu này có thể quen thuộc với cộng đồng game thủ máy tính. Các sản phẩm của Corsair bao gồm chuột chơi game và các thành phần như mô-đun RAM với ánh sáng RGB, trong khi Origin PC là một trong những nhà sản xuất PC tùy chỉnh nổi tiếng nhất.
Việc Corsair tuyên bố mua lại Origin PC diễn ra chỉ một ngày sau khi nhà sản xuất PC tùy chỉnh này ra mắt cỗ máy kết hợp PC, Xbox One và PlayStation 4, bên cạnh dock Nintendo Switch.
Mục tiêu của việc mua lại là giúp các game thủ dễ dàng chuyển đổi từ máy chơi game sang PC hơn bằng cách giúp khách hàng dễ dàng có PC mà họ muốn thay vì phải tự lắp ráp.
Nhà sáng lập kiêm CEO Corsair Andy Paul cho rằng với chuyên môn của Origin PC trong các hệ thống chơi game tùy chỉnh được cá nhân hóa và sức mạnh của Corsair về phần cứng PC cùng hệ sinh thái phần mềm iCUE, công ty hy vọng sự kết hợp này sẽ tạo ra trải nghiệm chơi game đẳng cấp thế giới mới cho các game thủ PC.
Vì Corsair có các thành phần riêng và Origin PC xây dựng các máy tính sử dụng các thành phần nói trên, điều này có vẻ như là một động thái hợp lý. Origin PC sẽ sớm được tích hợp với phần mềm iCue của Corsair để kiểm soát ánh sáng RGB và giải pháp làm mát Hydro X cũng sẽ đến với một số hệ thống Origin PC trong tương lai gần.
Origin PC sẽ tiếp tục hoạt động ở trụ sở hiện có tại Miami, Florida (Mỹ), và hãng sẽ xây dựng thương hiệu của mình dưới quyền kiểm soát của Corsair. Corsair không tiết lộ giá trị thương vụ này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.