Corning ra mắt kính cường lực cho máy tính bảng và TV

Thành Luân
Thành Luân
16/05/2019 07:34 GMT+7

Hãng sản xuất kính cường lực Corning đã giới thiệu sản phẩm kính cao cấp có tên Astra Glass, nhắm vào các dòng sản phẩm máy tính bảng, máy tính xách tay và TV.

Theo Android Authority, Corning được biết đến là nhà cung cấp kính cường lực Gorilla Glass sử dụng trên nhiều dòng smartphone trên thế giới. Phiên bản Gorilla Glass 6 gần nhất của công ty tiếp tục được lựa chọn làm kính cường lực cho hầu hết các điện thoại cao cấp trong năm 2019.
Nhưng với Astra Glass, công ty thiết kế kính này hướng đến những thiết bị lớn hơn smartphone. Nó được thiết kế để cung cấp mật độ điểm ảnh cao hơn cho những màn hình hiệu suất cao, hứa hẹn cung cấp hình ảnh sáng hơn, nhanh hơn và giống thật hơn trên máy tính bảng, máy tính xách tay và TV 8K trong tương lai.
Corning đang định vị Astra Glass có trên các sản phẩm cao cấp. Điều này có nghĩa là, nếu thấy một máy tính bảng có màn hình Astra Glass trong tương lai, nó có thể sẽ có giá khá đắt. Giám đốc kinh doanh Corning Han Yim hứa hẹn Astra Glass sẽ cung cấp cho các nhà sản xuất biến thể tổng âm lượng thấp, biến thể độ dày tổng thể thấp và độ võng thấp.
Với sự ra mắt gần đây của OnePlus 7 Pro và màn hình 90 Hz, công nghệ kính cường lực cao cấp có thể là những tính năng mà các nhà sản xuất lớn muốn hướng đến các sản phẩm mới của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.