Consumer Reports xếp hạng lại mẫu máy MacBook Pro

14/01/2017 09:27 GMT+7

Bài kiểm tra đánh giá lại MacBook Pro của Apple đã khiến Consumer Reports (CR) điều chỉnh lại nhận xét trước đó dành cho sản phẩm này, từ không khuyến khích chuyển sang khuyến khích sử dụng, theo SlashGear .

Trước đó, thông qua nhiều bài kiểm tra khác nhau, CR phát hiện pin của MacBook Pro dao động trong phạm vi rộng, từ 3,75 giờ đến 16 giờ đối với MacBook Pro 13 inch không Touch Bar; từ 4,5 giờ đến 19,5 giờ đối với MacBook Pro 13 inch có Touch Bar; trong khi bản 13 inch có phạm vi từ 8 giờ đến 18,5 giờ.
Kết quả là, ấn phẩm tiêu dùng hàng đầu đưa ra khuyến cáo người tiêu dùng không nên mua MacBook Pro với cáo buộc thời lượng pin không đúng với quảng cáo từ Apple.
Ngay lập tức Apple đã phối hợp cùng CR để đánh giá chính xác những kết quả mà CR đưa ra. Sau đó, Apple phát hiện ra lỗ hổng có trên Safari và phương pháp thử nghiệm của CR không phản ánh quá trình sử dụng thực tế của người tiêu dùng. Đồng thời, công ty cũng tung bản cập nhật vá lỗi trình duyệt Safari và đề xuất CR thực hiện lại bài kiểm tra. Kết quả mới nhất của CR cho thấy mọi thứ đã tốt hơn nhiều và đạt đúng như những gì mà họ kỳ vọng.
Trong bản báo cáo mới nhất của mình, CR cho biết MacBook Pro mới đã thực hiện tốt công việc. Với những kết quả nhận được mới nhất, điểm số thời lượng pin tổng thể của máy tính xách tay đã tăng lên, nằm trong phạm vi đề nghị.
Apple cho biết, bản cập nhật phần mềm Safari mới nhất sẽ sớm được phát hành đến tất cả mọi người dùng trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.