Công ty con Samsung tung tai nghe vượt trội Galaxy Buds+

01/04/2020 09:52 GMT+7

AKG, công ty thuộc sở hữu của Samsung, vừa ra mắt mẫu tai nghe không dây thực sự N400 mới đi kèm nhiều tính năng đáng giá mà Galaxy Buds+ còn thiếu.

Theo SlashGear, hai tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC) và chống nước là những điểm vượt trội của AKG N400 mà người dùng Galaxy Buds+ thèm muốn. Chưa dừng lại ở đó, tai nghe của AKG cũng cải thiện nhiều thời lượng pin.
Bên cạnh đó, AKG N400 còn được trang bị ứng dụng riêng để người dùng có thể kiểm soát tính năng ANC cũng như điều khiển cảm ứng. Xếp hạng chống nước IPX7 có nghĩa là nó sẽ sống tốt trước mồ hôi hay dưới những cơn mưa nhẹ.
Các tính năng khác của AKG N400 bao gồm hỗ trợ Bluetooth 5.0 với các codec SBC và AAC. Thời lượng pin của tai nghe kéo dài 6 giờ hoặc 5 giờ khi bật ANC. Vỏ máy có thể sạc thêm 6 giờ và bản thân nó có thể được sạc qua USB-C hoặc miếng sạc không dây. Hộp sạc có vẻ nặng hơn so với hộp sạc của Galaxy Buds+ nhưng người dùng có thể hoàn toàn chấp nhận với điều đó.
Hiện tại, AKG N400 chỉ có sẵn tại thị trường Hàn Quốc. Nó được bán với giá khoảng 190 USD, con số đắt hơn so với Galaxy Buds+ nhưng bù lại người dùng nhận được nhiều tính năng hơn. Nhiều khả năng AKG sẽ sớm phát hành sản phẩm ra toàn cầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.