Công nghệ đông mềm Samsung Power Cooling - sáng tạo độc đáo dành cho phụ nữ hiện đại

24/08/2017 11:34 GMT+7

Được tích hợp đầu tiên ở những dòng tủ lạnh cao cấp, công nghệ cấp đông mềm đang được sử dụng và ưa chuộng ngày một rộng rãi hơn. Điều gì đã giúp công nghệ này được các căn bếp hiện đại “săn đón” đến vậy?

Không còn phải rã đông
Khi được bảo quản lâu trong các ngăn đá thông thường, thực phẩm luôn bị đóng băng cứng và cần được rã đông trước khi chế biến. Quá trình rã đông - đặc biệt là khi thực hiện vội vã, không đúng cách –- sẽ tước đi nhiều chất dinh dưỡng và một phần hương vị, khiến món ăn không còn tươi ngon như vốn có. Và do thực phẩm thường dính cứng thành khối, chị em đôi khi còn phải rã đông toàn bộ để cắt, tách lấy từng phần nhỏ cần dùng, sau đó lại tái cấp đông. Quá trình này nếu thực hiện nhiều lần sẽ thúc đẩy các vi nấm, vi khuẩn phát triển, gây hư hỏng và khiến thực phẩm đông lạnh không còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
Với công nghệ cấp đông mềm Power Cooling của Ttủ lạnh Samsung, những vấn đề này được giải quyết một cách triệt để bởi thực phẩm vẫn giữ được độ mềm mại, dễ dàng cắt, tách và chế biến ngay mà không cần qua bước rã đông. Do đó, bà nội trợ hiện đại vừa có thể rút ngắn đáng kể thời gian nấu ăn, vừa bảo vệ hương vị và chất lượng dinh dưỡng cho từng bữa ăn gia đình.
Giữ trọn dinh dưỡng bằng nhiệt độ lý tưởng
Ngăn đông mềm của Samsung Power Cooling được thiết kế để bảo quản các thực phẩm như thịt cá tươi sống ở nhiệt độ lý tưởng nhất (lên đếntại mức nhiệt độ chuẩn -1°C). Nhiệt độ này giúp thức ăn được bảo quản hoàn hảo ở chế độ đông mềm và giữ được độ tươi ngon lâu hơn gấp 2 lần. Khi được đưa vào ngăn cấp đông mềm ở -1°C, nước trong thực phẩm sẽ được “đông mềm”, đóng băng tạo thành các tinh thể siêu nhỏ. Qua nhiều thí nghiệm, nguyên lý đóng băng này được chứng minh là không làm phá vỡ liên kết tế bào nên vẫn đảm bảo được dinh dưỡng và độ tươi ngon cho thực phẩm như lúc mới mua về.
Kết hợp nhiều tính năng để chinh phục bà nội trợ
Ở Power Cooling, công nghệ cấp đông mềm còn được các chuyên gia của Samsung kết hợp cùng nhiều tính năng tiên tiến khác để phục vụ tốt nhất cho các gia đình:
- Động cơ Digital Inverter tiết kiệm điện năng: Động cơ của Power Cooling có thể tự động điều chỉnh độ lạnh dựa trên nhiệt độ, độ ẩm và thói quen sử dụng với 7 cấp độ linh hoạt. Nhờ vậy, chiếc tủ lạnh giúp tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ, giảm tiếng ồn, giảm hao mòn và tăng tuổi thọ máy. Nhà sản xuất cũng tự tin đưa ra chế độ bảo hành lên đến 10 năm cho động cơ của dòng tủ lạnh này.
- Tấm giữ nhiệt Mr Coolpack: Trong trường hợp bị cúp điện, tấm giữ nhiệt Mr Coolpack giúp duy trì thực phẩm đông lạnh dưới 0°C và giữ lạnh lên đến 8 giờ để đảm bảo thực phẩm không bị hư hỏng.
Trong trường hợp mất điện, tấm coolpack đóng vai trò giữ nhiệt một cách hiệu quả
Trong trường hợp mất điện, tấm coolpack đóng vai trò giữ nhiệt một cách hiệu quả
- Khay kéo linh hoạt: Các khay kéo bằng kính chịu lực được đặt trên thanh trượt để có thể kéo ra một cách linh hoạt, dễ dàng. Nhờ đó, bạn có thể lưu trữ, sắp xếp gọn gàng và lấy thức ăn một cách nhanh chóng; kể cả những thứ ở sâu bên trong.
- Bộ lọc khử mùi: Bộ lọc khử mùi tự nhiên được tích hợp giúp không khí trong tủ lạnh luôn tươi mát, loại bỏ các mùi khó chịu bằng than hoạt tính trong khi vẫn giữ trọn vị tươi ngon cho thực phẩm.
 
Sự kết hợp giữa công nghệ cấp đông mềm và nhiều cải tiến mới giúp mẫu tủ lạnh mới này của Samsung ngày càng được ưa chuộng. Những mẫu tủ lạnh vừa túi tiền của Samsung như Power Cooling (RT22 và RT25 giá tầm 8 triệu đồng) mang công nghệ đông mềm vốn chỉ có ở dòng cao cấp là minh chứng cho triết lý của Samsung trong việc mang trải nghiệm hoàn hảo nhất đến cho mọi người dùng. Chỉ chiếm một góc khiêm tốn trong căn bếp nhưng Power Cooling vẫn hỗ trợ đắc lực, giúp người phụ nữ hiện đại biến "việc nhà thành việc nhỏ", chăm sóc gia đình một cách toàn vẹn mà vẫn đảm bảo thời gian cho các hoạt động xã hội phong phú bên ngoài.
Power Cooling là trợ thủ đắc lực cho những "đầu bếp tại gia"
Power Cooling là trợ thủ đắc lực cho những "đầu bếp tại gia"

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.