Công cụ vẽ Corel ra mắt phiên bản dành cho iPhone

23/03/2018 08:12 GMT+7

Corel Corporation vừa trình làng ứng dụng di động vẽ CorelCAD Mobile dành cho nền tảng iOS, giúp người dùng có thể tự do sáng tạo mọi lúc mọi nơi.

Theo Apple Insider, phiên bản miễn phí của CorelCAD Mobile tích hợp tính năng xem tập tin DWG 2D và 3D cũng như thực hiện một số chú thích cơ bản. Trong khi đó phiên bản thu phí dạng thuê bao hằng tháng có thêm các tính năng chỉnh sửa với các công cụ vẽ 2D, chú thích nâng cao và hỗ trợ xem mẫu vật 3D.
CorelCAD Mobile có giá 99,99 USD mỗi năm hoặc 9,99 USD/tháng đã bao gồm công cụ Sketch giúp thu thập các ý tưởng từ xa. Người dùng trả phí có thể thực hiện thay đổi các mẫu vật hoặc chỉnh sửa tốt hơn thông qua 150 tính năng vẽ và chỉnh sửa. Corel cho biết các công cụ 2D dùng để vẽ và chỉnh sửa đều được tối ưu hóa cho cảm ứng và có độ chính xác cao.
Tính năng PictureNote và VoiceNote cho phép người dùng các thiết bị di động có thể thu thập ảnh, ghi âm giọng nói và đưa vào bản vẽ. Người dùng có thể chuyển các tập tin DWG giữa hai nền tảng máy tính và di động thông qua Box, Dropbox hoặc Google Drive để lưu trữ lên đám mây hoặc sử dụng cục bộ.
CorelCAD Mobile đã xuất hiện trên kho ứng dụng Android từ khá lâu, trong khi đó kể từ năm 2010 sau Corel Paint, hãng Corel chưa ra mắt bất cứ ứng dụng nào trên nền tảng iOS.
Trong khi đó đối thủ chính của Corel là AutoCAD hỗ trợ khá tốt cho iOS và Mac với ứng dụng cao cấp AutoCAD, SketchBook cho nhu cầu vẽ và SketchBook Motion cho các cảnh chuyển động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.