Công bố bộ giải pháp quản trị nhân sự toàn diện Base HRM+

Thành Luân
Thành Luân
29/10/2020 19:00 GMT+7

Nhân sự kiện Base 2020 vừa diễn ra vào sáng 29.10 tại TP.HCM với sự góp mặt của 500 CEO, quản lý cấp cao và các giám đốc nhân sự, bộ giải pháp Quản trị nhân sự toàn diện Base HRM+ đã được công bố.

Bộ sản phẩm Base HRM+ tiếp cận bài toán quản trị nhân sự dưới một góc nhìn tổng thể theo hành trình của một nhân viên kể từ khi được tuyển dụng, onboard (hội nhập), làm việc tại công ty cho đến quá trình đào tạo và phát triển sau này.
Base HRM+ được xây dựng để giải quyết bốn bài toán cốt lõi: Thứ nhất là thiết kế cơ cấu tổ chức và quản trị thông tin nhân sự, thứ hai là quản lý các chính sách phúc lợi, chấm công và tính lương (C&B), thứ ba là quản trị mục tiêu và đánh giá hiệu suất, cuối cùng là bài toán đào tạo và phát triển nhân tài (L&D).
Trong khuôn khổ chương trình, các khách mời đến tham gia sự kiện sẽ được xem demo trực tiếp sản phẩm tại bốn khu vực trải nghiệm mà Base thiết kế tương ứng với bốn bài toán cốt lõi trong bộ giải pháp Base HRM+. Đây là cơ hội để các CEO và các nhà quản lý thảo luận và chia sẻ sâu hơn về những bài toán liên quan đến quản trị nhân sự và tìm ra lời giải phù hợp nhất cho doanh nghiệp mình.
Liên tục gọi vốn thành công từ các quỹ quốc tế với tổng số tiền được tiết lộ lên tới 1,7 triệu USD, hiện Base.vn đã trở thành một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực xây dựng nền tảng quản trị doanh nghiệp Software-as-a-Service tại Việt Nam và có tham vọng mở rộng ra thị trường quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.