Có thể gửi và nhận tiền trong Facebook Messenger bằng PayPal

22/10/2017 13:04 GMT+7

Facebook vừa nâng cấp tính năng tích hợp PayPay trên ứng dụng nhắn tin của mình, nhằm giúp mọi người thực hiện gửi hoặc nhận tiền dễ dàng hơn.

Theo PhoneArena, vào năm 2016, Facebook và PayPal đã bắt đầu cung cấp cho người dùng một cách dễ dàng hơn để mua hàng trực tuyến trên Facebook Messenger bằng cách sử dụng tài khoản PayPal của họ.
Giờ đây hai công ty đã mở rộng tính năng này bằng cách cho phép người dùng chọn tài khoản PayPay để thực hiện thao tác gửi hoặc nhận tiền trực tiếp ngay trong Facebook Messenger.
Tính năng mới hiện được triển khai cho khách hàng Facebook đang sinh sống ở Mỹ. Trước đây, người dùng có thể gửi và nhận tiền trên Facebook Messenger bằng cách liên kết thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng của họ với Facebook, nhưng tích hợp PayPay sẽ làm công việc chuyển tiền trở nên thuận tiện hơn.
Để gửi/nhận tiền, người dùng chỉ cần nhấn vào biểu tượng dấu cộng màu xanh, và sau đó chọn nút Payments màu xanh lục để thực hiện giao dịch. Tính năng này không giới hạn cho người duy nhất mà áp dụng cho cả một nhóm người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.