Có thể đặt mua vé xe Phương Trang trên ví MoMo

Thành Luân
Thành Luân
23/03/2021 09:26 GMT+7

Ví điện tử MoMo vừa thông báo trở thành đối tác bán vé trực tuyến của Công ty cổ phần Xe khách Phương Trang - FUTA Bus Lines (Phương Trang).

Theo đó, siêu ứng dụng MoMo trở thành đối tác đầu tiên phân phối vé trực tuyến cho hãng xe khách Phương Trang ngay trên nền tảng của mình, giúp kết nối thương hiệu Phương Trang tới 23 triệu người dùng hiện đại, năng động của MoMo.
Để mua vé xe khách Phương Trang trên ví MoMo, bạn chỉ cần thực hiện 4 bước:
- Đăng nhập ví MoMo >> Tại màn hình chính chọn “Du lịch - Đi lại” hoặc tìm kiếm “Xe khách”;
- Nhập thông tin chuyến xe (Điểm đi, Điểm đến, Ngày đi);
- Chọn các chuyến xe Phương Trang >> Nhập và kiểm tra thông tin hành khách;
- “Thanh toán” vé và “Xác nhận” để hoàn tất.
Tất cả thông tin về chuyến xe đã đặt đều có thể truy cập dễ dàng trong ví MoMo tại mục “Quản lý đặt vé” nằm trong tính năng “Du lịch - Đi lại" (biểu tượng quyển sổ, góc trên bên phải). Qua đó, trải nghiệm của người dùng sẽ luôn được xuyên suốt và đồng bộ cao.
Việc hợp tác giữa Phương Trang và MoMo là một bước đi chiến lược để Phương Trang có thể tận dụng nền tảng công nghệ hiện đại và tiếp cận lượng người dùng “khủng” của MoMo cũng như mang đến cho khách hàng của MoMo dịch vụ di chuyển chất lượng, nhanh chóng và tiện lợi của Phương Trang.
Hiện tại, MoMo là đơn vị tiên phong giúp người dùng có thể mua các loại vé máy bay, tàu hỏa, xe khách chỉ trong tính năng duy nhất. Đây cũng bước tiến lớn trên lộ trình trở thành Siêu ứng dụng của MoMo trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.