Có nên mua iPhone 6 trong thời điểm hiện tại?

31/08/2015 14:53 GMT+7

(TNO) iPhone 6 và 6 Plus là hai trong những smartphone tốt nhất hiện nay, nhưng theo PhoneArena , bạn nên cân nhắc một số yếu tố liệu rằng có nên mua máy trong thời điểm này không.

(TNO) iPhone 6 và 6 Plus là hai trong những smartphone tốt nhất hiện nay, nhưng theo PhoneArena, bạn nên cân nhắc một số yếu tố liệu rằng có nên mua máy trong thời điểm này không.

iPhone mới đang chuẩn bị phát hành

Đầu tiên bạn nên dừng việc mua một chiếc iPhone vì một lý do rõ ràng, đó là Apple sẽ công bố iPhone mới vào ngày 9.9 tới đây. Dự kiến hai iPhone sẽ được giới thiệu, bao gồm iPhone 6S và iPhone 6S Plus với thiết kế giống iPhone hiện tại. Tuy nhiên nếu dựa vào các tin đồn thì chúng sẽ mang đến những nâng cấp rất đáng chú ý, bao gồm vỏ hợp kim nhôm chắc chắn hơn, chip A9 mới và camera 12 MP phía sau hỗ trợ quay phim 4K. Ngoài ra sản phẩm còn cung cấp thêm tùy chọn màu hồng mới.
Nhiều khả năng sẽ có thêm lựa chọn màu vàng hồng mới cho iPhone 6S và iPhone 6S Plus
Giá bán

Khi iPhone 6S và iPhone 6S Plus được tung ra thị trường, cả iPhone 6 và iPhone 6 Plus sẽ được giảm giá, với mức giảm thông thường khoảng 100 USD so với giá trước đó. Vì vậy nếu bạn thực sự muốn mua bất kỳ model nào của năm 2014, sẽ là tốt hơn khi chờ các sản phẩm mới chính thức lên kệ.
Sau khi iPhone 6 và 6 Plus ra mắt, mức giá bán iPhone 5S và 5C rẻ hơn so với trước đó 1 năm
Nhiều lựa chọn Android hiện tại

Bạn có thể mua nhiều smartphone Android cao cấp và mới hơn iPhone 6 và iPhone 6 Plus, thậm chí có giá bán rẻ hơn nhiều. Tất nhiên tất cả điều này phụ thuộc vào nhu cầu cá nhân cũng như sở thích của bạn, nhưng bài viết giới thiệu đến bạn một số lựa chọn thay thế rất sáng giá hiện nay là Samsung Galaxy S6 (599 USD), OnePlus 2 (329 USD), LG G4 (499 USD) hoặc ZTE Axon Pro (499 USD), tất cả đều áp dụng cho bản mở khóa.
Galaxy S6 của Samsung là một trong những lựa chọn Android sáng giá hiện nay
Và nhiều hơn nữa lựa chọn Android sắp tới

Bên cạnh iPhone 6S và iPhone 6S Plus, một số smartphone Android mới sẽ được phát hành trong tương lai không xa, và chúng có thể khiến bạn không cần đến iPhone. Một số thiết bị cầm tay sắp được bán ra có thể kể đến như Moto X Pure của Motorola, Google Nexus mới (theo tin đồn sẽ có hai phiên bản là 5,2 inch được tạo bởi LG và 5,7 inch được tạo bởi Huawei), Sony Xperia Z5 cao cấp và Xperia Z5 Compact.
Một ý tưởng thiết kế Nexus 5 2015 đặt cạnh iPhone 6 của Apple
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.