Có gì mới ở phiên bản beta iOS 13.3?

07/11/2019 10:20 GMT+7

Tùy chọn vô hiệu hóa dán nhãn, giới hạn thời gian trên màn hình… sẽ là những tính năng đáng chú ý trong bản beta 13.3.

Theo Neowin, Apple đã phát hành phiên bản beta của iOS 13.3, iPadOS 13.3, tvOS 13.3 và watchOS 6.1.1 cho các nhà phát triển. Bên cạnh các tính năng sửa lỗi phiên bản trước, có một số thay đổi mới trong bản iOS 13.3 này.
Phiên bản beta iOS 13.3 sẽ có một tùy chọn để vô hiệu hóa nhãn dán Memoji và Animoji hiển thị trên bàn phím của biểu tượng cảm xúc. Bên cạnh đó, một tính năng mới cho thời gian hiển thị trên màn hình giúp người dùng đặt giới hạn liên lạc hiển thị dựa trên danh bạ có sẵn. Nó cũng hạn chế truy cập vào một số liên hệ nhất định trong thời gian ngừng hoạt động.

Chế độ đa nhiệm trên iOS 13.2 gặp vấn đề

Ảnh: Chụp màn hình

Một vấn đề lớn ở phiên bản iOS 13.2 là vấn đề quản lý dung lượng RAM để hoạt động đa nhiệm khi chạy ở chế độ nền. Các thử nghiệm ban đầu cho thấy iOS 13.3 chưa giải quyết được các vấn đề ở một mức độ nhất định.
Từ khi phát hành, iOS 13 đã vấp phải hàng loạt vấn đề. Sau đó Apple đã phát hành các bản cập nhật mới với tốc độ khá nhanh nhưng có vẻ một số vấn đề vẫn chưa được giải quyết hoàn toàn.
Hiện tại phiên bản beta iOS 13.3 vẫn đang ở giai đoạn thử nghiệm cho các nhà phát triển, hi vọng khi được phát hành chính thức phiên bản này sẽ không phải gặp những sự cố đáng tiếc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.