Clubhouse thử nghiệm phiên bản beta trên Android

04/05/2021 11:01 GMT+7

Nhóm nghiên cứu Clubhouse đã bắt đầu thử nghiệm ứng dụng trên nền tảng Android và mang đến gợi ý về một đợt ra mắt rộng rãi hơn trong những tuần tới.

Ứng dụng phòng trò chuyện âm thanh Clubhouse đã tạo được làn sóng trong vài tháng qua, nhưng một trong những nhược điểm lớn nhất của dịch vụ này là nó chỉ dành cho iOS. Nhóm Clubhouse đã xác nhận một phiên bản Android đang được phát triển.
Theo TheNextWeb, nhóm Clubhouse đã xác nhận trong một bài đăng trên blog rằng họ đã ra mắt phiên bản beta “thô” cho Android, mặc dù họ nhấn mạnh chưa có một đợt ra mắt ứng dụng toàn diện.
“Chúng tôi không thể chờ đợi để chào đón nhiều người dùng Android hơn đến với Clubhouse trong những tuần tới”, nhóm này gợi ý trong blog, và chúng ta có thể thấy ứng dụng “thô” trong tháng này hoặc đầu tháng sau.
Câu hỏi lớn đặt ra là liệu Clubhouse có thể đạt được nhiều sức hút so với việc khởi chạy với các ứng dụng Android và iOS ngay từ đầu hay không. Một loạt dịch vụ đã xuất hiện trong nhóm trò chuyện âm thanh kể từ khi Clubhouse ra mắt, chẳng hạn như Twitter, Instagram, Reddit và Telegram. Vì vậy, người dùng Android liệu có chờ đợi một Clubhouse chính thức trong khi không thiếu các lựa chọn thay thế.
Đó là bài học mà các nhà phát triển của Snapchat đã gặp phải, vì đã bỏ bê người dùng Android, để các dịch vụ của đối thủ sao chép các tính năng và tốc độ tăng trưởng bị đình trệ. May mắn thay, Snapchat đã quay trở lại và sự tăng trưởng gần đây của nó được cho là nhờ vào sự tập trung của Android.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.