Clubhouse sẽ sớm cho người dùng toàn cầu sử dụng

02/06/2021 06:48 GMT+7

Clubhouse dường như đã sẵn sàng cho việc mở cửa cho toàn bộ người dùng trên toàn cầu sử dụng.

Theo SlashGear, Clubhouse nhanh chóng trở thành một trong những cái tên hot nhất trên mạng xã hội kể từ năm ngoái. Với sự phổ biến của nó, một số người có thể ngạc nhiên khi phát hiện ra rằng mạng xã hội này vẫn là độc quyền khi yêu cầu các thành viên khác phải gửi lời mời bạn để có thể tham gia.
Clubhouse gần đây giải thích rằng việc mở rộng chậm chạp của họ là có chủ đích, ngay cả khi phải đối mặt với các đối thủ mới trong không gian mạng xã hội âm thanh đó. Nền tảng này muốn tập trung vào các khía cạnh quan trọng hơn của việc phát triển cộng đồng và ổn định các tính năng trước thay vì sa lầy vào việc bảo trì máy chủ hoặc sửa lỗi vội vã từ nhiều báo cáo sẽ đến. Tuy nhiên, có vẻ như hãng đã đạt đến mức sẵn sàng để thực sự mở cửa cho tất cả mọi người.
Trong một dòng tweet đăng tải từ Twitter chính thức của Clubhouse, công ty tiết lộ họ đã có hơn 2 triệu người dùng Android. Điều đó khá ấn tượng khi ứng dụng Android chỉ mới xuất hiện vào đầu tháng 5 và nó thậm chí không có đủ tính năng so với iOS. Điều đó chứng tỏ có nhiều người đã mong chờ phiên bản này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.