Clubhouse ra mắt người dùng Android tại Mỹ

11/05/2021 10:26 GMT+7

Clubhouse cuối cùng đã có mặt trên Android, nhưng chỉ khả dụng tại Mỹ và người dùng vẫn phải được mời mới có thể sử dụng.

Một năm sau khi ra mắt lần đầu tiên trên iOS, Clubhouse cuối cùng đã có mặt trên Android, mặc dù ở dạng beta và chỉ ở một quốc gia. Công ty sẽ bắt đầu tung ra Clubhouse một cách nhanh chóng cho người dùng Android tại Mỹ.
Clubhouse sẽ được triển khai cho các quốc gia sử dụng tiếng Anh khác và sau đó là những người dùng còn lại trên toàn thế giới trong thời gian tới. Ứng dụng có thể được tải xuống từ Google Play Store. Nếu đang ở quốc gia khác, bạn sẽ nhận được tùy chọn đăng ký trước ứng dụng, tùy chọn này sẽ thông báo khi ứng dụng khả dụng trong khu vực bạn sinh sống.
Bản phát hành beta công khai của ứng dụng Clubhouse Android đến chỉ vài ngày sau khi công ty triển khai bản beta sơ bộ cho những người thử nghiệm được chọn.

Facebook lại bắt chước để cạnh tranh, nhắm đến trò chuyện như Clubhouse

Ở trạng thái hiện tại, ứng dụng Clubhouse cho Android đang thiếu rất nhiều tính năng so với ứng dụng iOS. Trong mục FAQ của ứng dụng, công ty hứa hẹn sẽ thêm các tính năng vào ứng dụng Android với các bản cập nhật trong tương lai. Đây hoàn toàn là kế hoạch của nhóm phát triển Clubhouse, nhằm mục đích bổ sung các tính năng còn thiếu vào ứng dụng Android và thu thập thêm phản hồi về ứng dụng này từ cộng đồng để khắc phục mọi sai sót lớn trước khi tung ra rộng rãi.
Mặc dù ứng dụng Clubhouse đã xuất hiện trên Android, nhưng bản thân nền tảng này vẫn chỉ dành cho những người dùng nhận được lời mời. Điều này có nghĩa là nếu bạn chưa được ai đó trên mạng xã hội âm thanh trực tiếp mời tham gia Clubhouse, bạn sẽ không thể sử dụng nó.
Hiện tại, công ty cho biết trong một thông báo trên trang web của mình rằng họ sẽ tiếp tục với danh sách chờ và hệ thống mời để duy trì “mức tăng trưởng được đo lường”. Clubhouse đang nỗ lực mở rộng phần phụ trợ của mình và có kế hoạch mở rộng nền tảng hơn nữa, bao gồm cả việc bổ sung hỗ trợ cho các ngôn ngữ mới và các tính năng trợ năng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.