Clubhouse giới thiệu tính năng gửi tiền cho người sáng tạo

07/04/2021 09:55 GMT+7

Clubhouse đã cập nhật một tính năng mới để có thể dễ dàng hơn trong việc gửi tiền cho các người dùng sáng tạo.

Sự cạnh tranh với Clubhouse ngày càng gia tăng khi nhiều mạng xã hội gần đây công bố các nền tảng âm thanh trực tiếp của họ. Trong bối cảnh đó, Clubhouse vừa giới thiệu một tính năng mới có tên là Clubhouse Payments cho phép người dùng hỗ trợ kinh phí cho người sáng tạo nội dung bằng cách gửi tiền cho họ.
Thông báo được Clubhouse đưa ra trong một bài đăng trên blog. Theo công ty, Clubhouse Payments nhằm mục đích giúp người sáng tạo xây dựng cộng đồng trên ứng dụng vì ứng dụng này đang thiếu cách kiếm tiền từ nội dung.
Bước đầu sẽ chỉ có một số lượng nhỏ người dùng Clubhouse có thể nhận tiền thông qua tính năng Payments mới. Đối với những người muốn gửi tiền cho người tạo nội dung đã bật tính năng này, điều này có thể thực hiện được bắt đầu từ hôm nay với phiên bản mới nhất của ứng dụng.
Tất cả những gì bạn cần làm là mở hồ sơ của người sáng tạo trên Clubhouse và nhấn vào nút Send Money. Người dùng có thể chọn số tiền sẽ được gửi, có thể được thanh toán qua thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ bằng cách sử dụng nền tảng Stripe. Điều thú vị là Clubhouse nói rằng 100% số tiền sẽ được chuyển đến tay người sáng tạo, nhưng không rõ liệu đây có phải chỉ là ưu đãi ban đầu trong thời gian giới hạn hay không.
Với tính năng Payments, Clubhouse nhằm mục đích duy trì sự phù hợp khi đối mặt với những người chơi lớn khác như Twitter, Facebook và thậm chí cả LinkedIn đang làm việc trên các phiên bản nền tảng trò chuyện âm thanh trực tiếp của riêng họ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.