Clubhouse đến với người dùng Android trên toàn thế giới

17/05/2021 14:17 GMT+7

Clubhouse đã chính thức có mặt cho người dùng Android trên toàn cầu, sau một thời gian chỉ hỗ trợ hệ điều hành iOS.

Theo PhoneArena, được phát hành độc quyền trên iOS hơn một năm trước, ứng dụng mạng xã hội âm thanh chỉ dành cho những người dùng được mời bằng cách nào đó đã thu hút được hơn 8 triệu lượt tải xuống vào cuối tháng 2.2021 sau khi chứng tỏ thành công đáng kinh ngạc từ những tháng đầu của đại dịch Covid-19.
Nhưng khi mọi người bắt đầu có ngày càng ít thời gian để trò chuyện thoại với những người hoàn toàn xa lạ và thị trường mạng xã hội tràn ngập các lựa chọn thay thế, Clubhouse phải nghĩ ra những cách mới để duy trì tốc độ phát triển của mình.
Phiên bản Android chính thức được ra mắt sau khi bản beta vừa được tung ra chỉ cách nay một tuần và được báo cáo là gần như đã sẵn sàng cho một số thị trường chính. Nhật Bản, Brazil và Nga dường như sẽ là những nước đầu tiên chào đón một phiên bản ổn định chính thức trên Play Store khu vực tương ứng của họ vào ngày 18.5, tiếp theo là Nigeria và Ấn Độ vào 3 ngày sau đó và toàn bộ thế giới vào chiều 21.5.
Người dùng vẫn sẽ cần có lời mời mới có thể sử dụng Clubhouse, dù là trên nền tảng nào. Trong giai đoạn đầu của sự phát triển, ứng dụng của Android sẽ có một chút “thiếu” tính năng so với iOS, nhưng điều này sẽ sớm thay đổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.