Clubhouse bùng nổ lượt tải xuống trên App Store

0 Thanh Niên Online

Đánh giá tác giả

Clubhouse, ứng dụng âm thanh trực tuyến trở thành một cơn sốt trên mạng xã hội, đã chính thức vượt qua 8 triệu lượt tải xuống từ App Store của iOS.
Clubhouse đòi hỏi phải có thư mời đăng ký từ thành viên khác /// Ảnh: Reuters Clubhouse đòi hỏi phải có thư mời đăng ký từ thành viên khác - Ảnh: Reuters
Clubhouse đòi hỏi phải có thư mời đăng ký từ thành viên khác
Ảnh: Reuters
Theo 9to5mac, Clubhouse được mô tả là nơi tốt nhất để tổ chức các cuộc gọi âm thanh công cộng. Trong Clubhouse, người dùng có thể tạo và tham gia các phòng trò chuyện, không có cách tương tác nào khác và các cuộc trò chuyện không được ghi lại, điều đó đồng nghĩa không thể nghe lại cuộc trò chuyện đã kết thúc.
Dữ liệu từ App Annie cho thấy tính đến ngày 1.2, ứng dụng đã thu được 3,5 triệu lượt tải xuống và chỉ hơn hai tuần sau đó, con số đó tăng hơn gấp đôi lên 8,1 triệu. Ứng dụng này đã trở nên phổ biến ở Anh, Đức, Nhật Bản, Brazil và Thổ Nhĩ Kỳ.
Các ước tính bên ngoài App Annie chỉ ra lượt tải xuống ứng dụng có thể lên tới 10 triệu. Clubhouse ra mắt trở lại vào tháng 4.2020 và đến tháng 5.2020 chỉ có 1.500 người dùng. Sự gia tăng đáng kể về lượt tải xuống nhờ sự xuất hiện trên ứng dụng của người sáng lập Tesla Elon Musk và CEO Facebook Mark Zuckerberg. Bên cạnh đó, nhiều tên tuổi nổi tiếng khác trên thế giới cũng sử dụng Clubhouse.

Tesla của tỉ phú Elon Musk hướng về Trung Quốc

Những con số của Clubhouse thậm chí còn trở nên ấn tượng hơn khi đây là một ứng dụng chỉ dành cho iPhone và cần có lời mời tham gia. Đó cũng có thể là một trong những lý do tại sao ứng dụng này trở nên phổ biến vì mọi người tò mò về nó.
Trong khi đó, Twitter đã mở rộng tính năng âm thanh Spaces cho nhiều người dùng hơn và Facebook được cho là đang làm việc với một đối thủ cạnh tranh của Clubhouse.

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU