Cloudflare gặp sự cố mạng trong khoảng 1 giờ

03/07/2019 07:00 GMT+7

Cloudflare - một trong những dịch vụ mạng phân phối nội dung lớn nhất thế giới , đã gặp sự cố mất kết nối mạng trong khoảng 1 giờ.

Theo Neowin, Cloudflare hiện có hơn 16 triệu nội dung được lưu trữ trên hệ thống, và nhiều trong số đó bị ảnh hưởng bởi sự cố mới nhất. Điều này bao gồm ứng dụng nhắn tin phổ biến Discord, dịch vụ tổng hợp RSS Feedly và thậm chí cả trang web downdetector.com - vốn là trang mà nhiều người dùng để kiểm tra khi một trang web bị mất kết nối.
Trình theo dõi trạng thái của Cloudflare thừa nhận rằng công ty đang gặp một số vấn đề, và người dùng khi truy cập các trang web được lưu trữ bởi Cloudflare sẽ nhận được thông báo lỗi 502 khi truy cập. Công ty nói rằng họ sẽ cố gắng giảm thiểu các tác động đến người dùng internet bị ảnh hưởng.
Báo cáo mới nhất cho thấy Cloudflare thông báo trên trang web của mình rằng việc sửa chữa cơ bản đã hoàn tất, nhưng công ty vẫn tiếp tục theo dõi kết quả. Các trang web Discord, Feedly và DownDetector đã hoạt động trở lại. Ghi nhận từ DownDetector cho thấy hơn 3.000 báo cáo ngừng hoạt động trong khoảng 1 giờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.