Chương trình biểu diễn võ thuật “Cửu Long Hội Ngộ”

18/09/2006 10:05 GMT+7

* Ngày 24/9, ra mắt bản Open Beta của game Cửu Long Tranh Bá Ngày 17/9/2006, nhằm giới thiệu những tuyệt kỹ công phu của các cao thủ làng võ học Việt Nam và tôn vinh nét đẹp của những chiêu thức võ thuật đến với công chúng, Công ty VinaGame phối hợp cùng Bến Thành Audio tổ chức một đêm hội ngộ trọn vẹn cho giới mộ điệu bằng chương trình biểu diễn võ thuật đặc biệt mang tên “Cửu Long Hội Ngộ” tại Nhà thi đấu Quân khu 7.

“Cửu Long Hội Ngộ” là chương trình quy tụ hầu hết những võ sư danh tiếng trong làng võ thuật VN như lão võ sư - Đại lực sĩ Hà Châu, Phillipe Gaudin (Thiếu Lâm Hồng Gia VN), võ sư Trần Cửu - Huyền thoại Hầu nhân, Lưu Kiếm Xương (Thiếu Lâm Châu Gia Quảng Đông), võ sư Tô Thiếu Kiệt (Thái Cực Quyền), võ sư Lưu Phước Thành, Nguyên Khôi (Bạch Mi), võ sư Triệu Vi Tài, Từ Tiết Hằng, Lâm Thành Khanh, Đào Trọng Hiền…

Nhà phát hành game VinaGame cho biết công ty đã quan tâm đến việc mua bản quyền CLTB ngay từ khi nhận thấy đây là một trò chơi hay, hình ảnh đẹp, phù hợp với văn hóa phương Đông. VN là nước đầu tiên mua bản quyền phát hành CLTB từ Công ty phát triển game Indy21 (Hàn Quốc) và trò chơi này cũng sẽ được chính thức phát hành tại VN chỉ sau nước chủ nhà.

Chương trình biểu diễn võ thuật đặc biệt này cũng là cơ hội để Công ty VinaGame công bố ngày 24/9/2006 là ngày chính thức phát hành bản Open Beta của trò chơi trực tuyến Cửu Long Tranh Bá (CLTB). Các game thủ yêu thích trò chơi kiếm hiệp hình ảnh 3D có đồ họa đẹp mắt này có thể bắt đầu đăng ký tài khoản kể từ ngày 18/9/2006 và bắt đầu tải phần mềm trò chơi từ website www.cuulong.com.vn để cài đặt vào máy kể từ ngày 19/9/2006. Một thông tin đặc biệt lý thú khác dành cho các game thủ là kể từ khi trò chơi CLTB phát hành bản open beta, những người chưa đăng ký tài khoản vẫn có thể đăng nhập vào trò chơi này bằng tài khoản của trò chơi Võ Lâm Truyền Kỳ (bao gồm Tên đăng nhập - ID và Mật mã - Password). Việc đăng nhập và tham gia trò chơi CLTB trong giai đoạn Open Beta này hoàn toàn miễn phí.

N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.