Chung kết U23: Trữ đồ ăn điệu nghệ - ‘chiến’ thả ga với bạn hữu

26/01/2018 16:00 GMT+7

Khi mà cả nước đều người người ăn mừng, công ty nghỉ dịp “có niềm vui đặc biệt” thì vẫn còn tồn tại những ông chồng đúng giờ đúng giấc đi làm tan ca!

Đã vậy lại còn chủ động bước vào gian bếp - nơi mà tới giờ cơm kêu đã đời chưa chắc dời chân vào. Chẳng lẽ U23 Việt Nam vào chung kết, khiến cho các fan cuồng này bỗng dưng thay đổi?
Đồng hành cùng U23 - Trữ bia đón chiều thứ bảy thả ga
Tình huống trên xảy ra không ít ở các ông chồng cuồng bóng đá, ấy vậy mà tới hôm nay - gần sát nút, cận kề với lịch thi đấu chung kết của U23 thì một trong những bà vợ mới tá hỏa “Té ra ổng biến tủ lạnh nhà mình thành thùng chứa bia từ khi nào”. Anh Vũ Văn - Trưởng phòng Thiết kế của một công ty tổ chức sự kiện lớn tại TP.HCM hớn hở chia sẻ: “Sợ rinh một lần vợ sẽ bị sốc nên từ hôm thứ tư đến nay, mỗi ngày cứ rinh một ít chờ đến thứ bảy cùng chiến hữu cổ vũ cho U23. Vợ biết cũng chỉ lắc đầu bởi lẽ... vì lấy lòng để tập trung cho trận chung kết mà trừ hôm thứ ba, mấy bữa nay tôi đã “nhịn” ăn mừng cùng chiến hữu”.
Và bạn biết đấy, các fan nếu đã chọn cùng chiến hữu “chiến” tại nhà thì chắc chắn sẽ dự trữ không ít mồi ngon nào là khô mực, khô gà, đậu phộng rang đến trái cây, rau củ quả, thịt cá để làm các thể loại mồi nhậu khác. Không biết là các bà vợ “nên vui hay mừng” vì nhờ sự kiện lịch sử của U23 lần này mà cánh mày râu siêng “đi chợ” hẳn ra cũng như năng vào bếp hơn, lại còn tích cực sắp xếp tủ lạnh gọn gàng để tìm chỗ trống chứa bia và mồi nhậu.
Tập hợp chiến hữu một ngày nhưng lỡ “rinh” cả núi thực phẩm về nhà
Có thể là không lường trước được số lượng hay cố ý mua thêm cho cả nhà để lấy lòng vợ, mà một số ông chồng đã “rinh” cả núi thực phẩm về nhà, nếu không ăn kịp chỉ có nước... nhờ người khác ăn phụ. Và cũng giống như các ông chồng khác, anh Học cũng “lỡ” mua quá tay, may mà anh nhanh chóng chiều vợ bằng cách mua liền tay tủ lạnh Samsung Twin Cooling PlusTM, với ngăn đông có thể chuyển thành ngăn mát, tăng dung tích dự trữ thực phẩm lên gần gấp rưỡi. Có tủ lạnh xịn, nên vợ có muốn “nhằn” cũng khó. Nhờ chiếc tủ lạnh công nghệ hai dàn lạnh, đồ ăn cho các con vẫn có thể giữ độ ẩm lên đến 70%, thực phẩm giữ được nhiều dinh dưỡng và tươi lâu hơn trong 10 ngày. Và sau khi “các ông” uống hết bia thì thực phẩm cần dự trữ sẽ đâu vào đấy, vợ anh “bị” cho thảnh thơi hơn vì trong vòng một tuần lễ kế tiếp sẽ khỏi phải đi chợ - yên tâm cùng chồng coi đá banh.
Tủ lạnh Samsung với ngăn đông có khả năng chuyển đổi tức thì thành ngăn mát, tăng dung tích dự trữ lên tới 35%
Tủ lạnh Samsung với ngăn đông có khả năng chuyển đổi tức thì thành ngăn mát, tăng dung tích dự trữ lên tới 35%
Cho dù sau trận chung kết chiều thứ bảy này, tủ lạnh phải trữ thực phẩm nhiều ít hay bao nhiêu đi nữa thì các bà vợ cũng đừng “càm ràm” chồng mình nhé vì công nghệ mới của Samsung với 5 chế độ tùy chỉnh linh hoạt theo nhu cầu dự trữ thực phẩm, giúp tiết kiệm lên đến 54% điện năng tiêu thụ đấy. Và nếu bạn chịu khó đầu tư công nghệ mới cho gian bếp của mình ngay từ đầu thì chắc chắn thứ bảy này các fan cuồng bóng đá sẽ cùng các chiến hữu của mình có được một ngày đồng hành cùng U23 Việt Nam với đủ bia tươi mồi ngon hấp dẫn nhất rồi!
Tri ân người tiêu dùng và mừng xuân Mậu Tuất 2018, Công ty Điện tử Samsung Vina giới thiệu chương trình khuyến mãi “Tết giàu sung túc, nhà giàu yêu thương”. Chương trình được áp dụng từ ngày 8.12.2017 đến 11.2.2018, dành cho khách hàng trên toàn quốc khi mua các sản phẩm điện tử tiêu dùng của Samsung. Ngoài cơ hội giành giải đặc biệt 1 tỉ đồng và các giải thưởng tuần hấp dẫn, khách hàng còn có cơ hội nhận ngay nhiều quà tặng thiết thực và giá trị.
Thông tin chi tiết, truy cập website www.samsung.com/vn/tet-ty-phu/da/ hoặc liên hệ hotline 1800 588 889
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.