Chưa ra mắt nhưng iPhone 6S được chào giá 75 triệu đồng tại VN

09/09/2015 22:07 GMT+7

(TNO) Dù chưa chính thức được công bố, nhưng hôm nay 9.9 trên một số trang mạng đã xuất hiện bức ảnh chụp giá bán 'xách tay' của bộ đôi iPhone 6S và iPhone 6S Plus. Đáng lưu ý, giá bán của máy bị đẩy lên đến 75 triệu đồng.

(TNO) Dù chưa chính thức được công bố, nhưng hôm nay 9.9 trên một số trang mạng đã xuất hiện bức ảnh chụp giá bán ''xách tay'' của bộ đôi iPhone 6S và iPhone 6S Plus. Đáng lưu ý, giá bán của máy bị đẩy lên đến 75 triệu đồng.

Hình ảnh "báo giá" iPhone 6S và iPhone 6S Plus dù sản phẩm chưa chính thức ra mắt - Ảnh chụp màn hình
Theo đó, giá bán ghi trên bức ảnh là giá của bộ đôi iPhone 6S và iPhone 6S Plus "xách tay". Căn cứ vào chữ viết trên ảnh nhiều người nhận định máy được cầm về từ thị trường Trung Quốc hoặc Hồng Kông.
Đáng lưu ý, giá bán của chiếc iPhone 6S và iPhone 6S Plus (bản 16 GB) được chào mời trong ảnh lần lượt là 33 triệu đồng và 60 triệu đồng. Đối với bản iPhone 6S Plus dung lượng 128 GB được "hét" giá lên tới 75 triệu đồng.
Trao đổi với Thanh Niên Online, D.H - một người chuyên buôn iPhone xách tay, chia sẻ giá bán ghi trên bức ảnh có thể là căn cứ vào mức giá đặt mua lần lượt là 49 triệu đồng và 79 triệu đồng cho phiên bản bộ nhớ trong 128 GB của bộ đôi iPhone 6 và iPhone 6 Plus được một số cửa hàng nói rằng đã bán được vào năm ngoái.
Tuy nhiên, với giá bán này cũng rất ít người chấp nhận bỏ tiền ra mua máy. Thực tế việc iPhone bán được mức giá cao này khó khả thi. Thông thường, dân buôn iPhone sẽ qua thị trường Singapore hoặc Hồng Kông để tìm mua iPhone trong những ngày đầu mở bán. Trừ đi nhiều chi phí khác thì mua được một chiếc iPhone 6S Plus bản 128 GB cũng chưa tới 50 triệu đồng, D.H cho biết thêm.
Một số chuyên gia CNTT thì cho rằng có thể đây là mức giá ảo do chính các cửa hàng tạo ra. Trước đây, những chiếc iPhone đầu tiên cập bến thị trường Việt Nam thường có mức giá rất đắt. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau là sản phẩm nhanh chóng ''hạ nhiệt'' nên không việc gì phải bỏ ra số tiền lớn như thế để sở hữu iPhone 6S cả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.