Chưa ra mắt, iPhone Xs và Xs Max đã có vỏ bảo vệ từ Spigen

12/09/2018 11:36 GMT+7

Nhà sản xuất phụ kiện Spigen đã liệt kê danh sách vỏ bảo vệ cho iPhone Xs và iPhone Xs Max mà không cần chờ đến khi chúng được ra mắt vào 0 giờ đêm nay (13.9, giờ VN).

Theo GSMArena, mặc dù không có sự xuất hiện của iPhone Xr (hoặc iPhone Xc) nhưng nhìn chung các vỏ bảo vệ này đã cung cấp cho người dùng cái nhìn về thiết kế của 2 điện thoại, bao gồm iPhone Xs giống với iPhone X, trong khi iPhone Xs Max sẽ lớn hơn.
Báo cáo gần đây cho biết iPhone Xs Max sẽ có màn hình 6,5 inch, trong khi thành viên iPhone Xs thông thường có màn hình 5,8 inch. Thiết kế notch với máy ảnh kép vẫn không thay đổi. Điều này hoàn toàn phù hợp với kích thước màn hình dự kiến trên nó.
Trong khi Spigen không liệt kê phụ kiện vỏ bảo vệ cho iPhone Xr nhưng các tin tức gần đây cho biết chiếc điện thoại này chỉ có camera đơn ở mặt sau. Đây là chiếc điện thoại duy nhất trong loạt iPhone mới đi kèm camera đơn và cũng sử dụng màn hình LCD thay vì OLED. Mặc dù vậy điện thoại vẫn đi kèm camera TrueDepth hỗ trợ Face ID giúp mở khóa bằng khuôn mặt như iPhone Xs và Xs Max.
Một trong các mẫu vỏ bảo vệ cho iPhone mới từ Spigen Ảnh chụp màn hình
Ngoài iPhone Xr, iPhone Xs và iPhone Xs Max được Apple ra mắt tại sự kiện đêm nay, Apple cũng có thể tung ra phiên bản Watch Series 4 mới, iPad Pro mới và một số thông báo nhỏ lẻ khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.