Chromecast thế hệ hai có Wi-Fi nhanh hơn, hỗ trợ Spotify

19/09/2015 07:22 GMT+7

(TNO) Bộ đôi smartphone Nexus mới không phải là những mặt hàng duy nhất được Google ra mắt tại buổi họp báo do công ty tổ chức vào ngày 29.9 tới đây khi 9to5Google nói rằng Chromecast thế hệ thứ hai cũng xuất hiện tại sự kiện.

(TNO) Bộ đôi smartphone Nexus mới không phải là những mặt hàng duy nhất được Google ra mắt tại buổi họp báo do công ty tổ chức vào ngày 29.9 tới đây khi 9to5Google nói rằng Chromecast thế hệ thứ hai cũng xuất hiện tại sự kiện.

Sẽ có nhiều cải tiến đáng xem trong Chromecasts 2 - Ảnh chụp màn hình
Hình ảnh rò rỉ dành cho Chromecast 2 cho thấy nó sẽ có một thiết kế dạng hình tròn thay vì dạng thanh như phiên bản đầu tiên, cải thiện tốc độ Wi-Fi nhanh hơn, tính năng mới gọi là Fast Play, hỗ trợ các dịch vụ âm nhạc và tích hợp nguồn cung cấp truyền thông xã hội. Tuy nhiên các chi tiết cụ thể về nó vẫn còn là một bí ẩn.

Chromecast hiện tại sử dụng Wi-Fi chuẩn n, do đó có vẻ như phiên bản tiếp theo của nó sẽ hỗ trợ chuẩn ac mới để cải thiện tốc độ. Tính năng Fast Play dường như có nghĩa Chromecast 2 sẽ hỗ trợ kết nối với các thiết bị nhanh hơn so với phiên bản ban đầu.

Liên quan đến khả năng hiển thị các tin mạng truyền thông xã hội, mọi thứ vẫn còn khá ít, nhưng 9to5Gooogle nói rằng nó có nghĩa bạn có thể tích hợp các nguồn cung cấp dữ liệu đến Chromecast 2 ở chế độ nền khi nó nhàn rỗi, bao gồm cả dữ liệu từ album ảnh Google+.

Chromecast 2 cũng được bổ sung thêm một tính năng cho phép nó hoạt động như là một dịch vụ âm nhạc. Được gọi với tên Chromecast Audio, ý tưởng cơ bản với Chromecast 2 của Google đó là bạn kết nối nó với một loa hoặc hệ thống âm thanh khác thông qua cáp phụ trợ. Sau đó bạn có thể truyền âm thanh từ thiết bị của bạn đến Chromecast 2. Trong một báo cáo khác, 9to5Gooogle nói Spotify sẽ là một trong những dịch vụ đầu tiên hỗ trợ Chromecast Audio.

Chromecast Audio có vẻ như là cách để Goolge mở rộng tầm hoạt động của Chromecast và phục vụ cho những người dùng chưa có một hệ thống âm thanh tương thích chuẩn Cast for Audio, một tính năng phần cứng được tích hợp loa nói riêng và hệ thống âm thanh không dây gửi từ điện thoại đến loa bằng cách sử dụng giao thức Chromecast.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.