Chrome OS có một bổ sung thú vị cho game thủ console

28/06/2021 08:32 GMT+7

Một bổ sung mới của Chrome OS sẽ nâng cấp trải nghiệm chơi game hơn nữa cho những game thủ.

Theo Android Police, Chrome OS đã trở nên mạnh mẽ hơn trong những năm qua, phát triển vượt xa một nền tảng trình duyệt đơn giản. Nó cho thấy Google rất nghiêm túc trong việc biến Chromebook trở thành sự lựa chọn hấp dẫn cho mọi người, hỗ trợ các ứng dụng Android và thậm chí là các công cụ mạnh mẽ của Linux để tăng sức hấp dẫn của nền tảng này. Với sự hỗ trợ chính thức cho Steam, Chrome OS thậm chí còn gần trở thành lựa chọn khả thi cho những game thủ chuyên nghiệp và có tin vui là sắp có một bản bổ sung giúp nâng cấp trải nghiệm chơi game lên hơn nữa.
Android Police đã theo dõi một số cam kết tại kho lưu trữ Chromium nhằm mục đích cải thiện khả năng phát hiện thiết bị ngoại vi không dây của Chromebook bằng Bluetooth Low Energy. Trong số những cải tiến này có một số mã mới sẽ bổ sung khả năng tương thích với bộ điều khiển Xbox Series X của Microsoft qua Bluetooth. Những người dùng Chrome OS 93 sẽ có thể tận dụng các lợi ích không dây của nó ngay hôm nay.
Với cải tiến này, đầu vào sẽ phản ánh chính xác các nút được chỉ định trên bộ điều khiển của Xbox trong khi kết nối qua Bluetooth.
Không giống như trước đây, bạn sẽ không cần phải kết nối với thiết bị của mình khi chơi game trên Chromebook. Mặc dù cam kết ở trên dành riêng cho Chrome OS và Linux, nhưng thay đổi này là một phần của nỗ lực không ngừng nhằm hỗ trợ bộ điều khiển trên tất cả nền tảng có quyền truy cập vào trình duyệt Chrome. Google có kế hoạch làm cho việc kết nối bộ điều khiển Xbox với Chromebook của bạn trở nên dễ dàng hơn. Và tính năng giám sát quảng cáo Bluetooth sắp tới của họ sẽ giúp được điều đó.
Việc thêm hỗ trợ không dây cho bộ điều khiển Xbox Series X là một thay đổi đáng hoan nghênh dành cho những người thích chơi game trên Chromebook. Khả năng tương thích được cải thiện đến ngay trước khi Google phát hành chính thức Borealis (còn gọi là Steam chính thức cho Chromebook) ra công chúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.