Chrome cho Android sẽ có nút chuyên dụng đóng tất cả các thẻ cùng lúc

Thành Luân
Thành Luân
14/12/2018 08:51 GMT+7

Google đang dự tính thêm một nút chuyên dụng, giúp người dùng trình duyệt Chrome trên Android nhanh chóng đóng các thẻ đang mở thay vì phải đóng từng cái rườm rà như hiện nay.

Theo Neowin, phiên bản hiện tại của Chrome cho Android không cung cấp cách nhanh chóng để đóng nhiều thẻ đồng thời mà thay vào đó người dùng cần truy cập trang thẻ, sau đó nhấn vào menu 3 chấm và nhấp vào tùy chọn Close All Tabs.
Nhưng mọi thứ có thể thay đổi nếu các tin rò rỉ mới nhất là chính xác. Hình ảnh rò rỉ cho thấy Google sẽ mang đến cho Chrome trên Android một nút có dạng biểu tượng thùng rác. Nó sẽ nằm ở bên trái giao diện Chrome Duet cùng với nút New Tab (+) và menu ba chấm.
Duet là tên mới cho giao diện trình duyệt Chrome trên Android nhằm thay thế cho tên Chrome Duplex cũ. Google đã thực hiện thay đổi đó để tránh nhầm lẫn với tính năng Duplex của trợ lý ảo Assistant không liên quan đến bất kỳ cách tương tác với Chrome.
Với sự thay đổi sắp tới, nút + sẽ được đặt ở giữa giao diện và menu tràn sang phía bên phải. Tuy nhiên không rõ khi nào Google sẽ áp dụng các thay đổi đến người dùng. Dự kiến nó sẽ đến như là một phần của phiên bản Canary mà công ty phát hành trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.