Chọn miếng dán bảo vệ màn hình tốt nhất cho iPhone X

04/11/2017 08:11 GMT+7

Chi phí sửa chữa màn hình iPhone X bị hỏng lên đến 280 USD, số tiền tương đương với một điện thoại tầm trung mới. Vì vậy, hãy bảo vệ màn hình iPhone X để tránh những thiệt hại không đáng có.

Dưới đây là một số mẫu dán bảo vệ màn hình iPhone X sáng giá mà bạn có thể tìm mua trên Amazon nhằm tăng sức chịu đựng cho sản phẩm.
amFilm (8 USD/gói 3 chiếc)
amFilm là một trong những nhà sản xuất bảo vệ màn hình phổ biến nhất, và miếng dán bảo vệ màn hình iPhone X mà công ty vừa phát hành sẽ rất hấp dẫn. Nó mỏng 0,3 mm, đảm bảo độ trong suốt lên đến 99,9% giúp bảo vệ iPhone X tốt hơn nhưng vẫn đảm bảo màu sắc hiển thị chuẩn.
Miếng dán bảo vệ amFilm cung cấp độ dày 0,3 mm
Miếng dán bảo vệ này cũng có lớp phủ oleophobic để bảo vệ nó khỏi những dấu vân tay. Việc dán miếng bảo vệ lên màn hình iPhone X không phải là điều quá khó khăn.
Maxboost (8 USD/gói 3 chiếc)
Đây là một trong những lựa chọn được Amazon đề xuất. Miếng dán từ Maxboost mỏng hơn một ít so với amFilm khi dày 0,25 mm, đảm bảo độ trong suốt tương tự và tương thích với 3D Touch.
Kính bảo vệ iPhone X từ Maxboost có độ dày thấp hơn so với của amFilm
Nó đi kèm lớp phủ hydro và oleophobic để sạch sẽ. Nó cũng đi kèm bộ hỗ trợ việc dán lên màn hình iPhone X.
Spigen (9 USD/gói 2 chiếc)
Cuối cùng là lựa chọn đến từ Spigen, một lựa chọn tuyệt vời khác đến từ một công ty nổi tiếng với những chiếc vỏ bảo vệ điện thoại.
Miếng dán bảo vệ của Spigen sẽ là lựa chọn tốt nếu bạn mua thêm vỏ bảo vệ iPhone X
Miếng dán bảo vệ từ Spigen tương thích hoàn toàn với những chiếc vỏ bảo vệ mà Spigen phát triển cho iPhone X, vì vậy bạn có thể kết hợp giữa hai thứ để bảo vệ chiếc điện thoại trị giá nghìn đô của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.