Chơi tết ý nghĩa, sáng tạo cùng Galaxy Note8

31/12/2017 21:00 GMT+7

Năm mới tết đến, ai ai cũng chuẩn bị sắm sửa cho mình những bộ cánh mới, vật dụng mới, hay đơn giản là những món quà, lời chúc ý nghĩa để trao nhau nhân dịp năm mới.

Cùng xem qua Galaxy Note8 sẽ giúp ích được gì khi cùng nhau đón tết
Tết nay bạn sẽ được thoả sức sáng tạo cùng Galaxy Note8
Galaxy Note8 giúp ta thoả sức sáng tạo không giới hạn để tự tay làm một tấm thiệp độc đáo, có cả nét vẽ riêng hoặc những câu chúc của riêng bạn để gửi cho người thân yêu và bạn bè.
Sáng tạo để thể hiện cá tính riêng trong từng lời chúc
Ngày nay, các tin nhắn chúc mừng được soạn sẵn không còn là lựa chọn ưu tiên cho những ai muốn thể hiện tình cảm của mình dành cho người nhận. Người ta nói quà tặng không bằng cách tặng. Cùng một nội dung tin nhắn, nhưng nếu do tự tay bạn làm ra sẽ ý nghĩa hơn nhiều so với việc gửi những lời chúc có sẵn khuôn mẫu đã được lập trình.
Chẳng hạn, chỉ cần bạn lấy 1 bức ảnh có hình ảnh người nhận, kèm theo vài thao tác xoá phông, làm mờ hay sử dụng S Pen để viết câu chúc ý nghĩa thì đã là một món quà tuyệt vời dành cho người nhận.
Đó là tính năng độc đáo tin nhắn trực tiếp Live Message cho phép người dùng ghi chú trực tiếp lên màn hình bất kỳ, sau đó gửi dưới dạng ảnh động (GIF) hoặc chia sẻ trên Facebook.
Từ đây, bạn có thể cũng tạo ra nhiều trào lưu ảnh thú vị như ảnh lấp lánh, ảnh động tương tác vô cực…, tạo ra những tin nhắn sống động, duy nhất và thể hiện được cá tính của mình.
Lưu giữ hình ảnh đẹp đầu xuân
Tết là khoảng thời gian đẹp nhất của năm mới. Nhà nhà, người người đều tụ tập để hội họp, gặp mặt và cùng chia sẻ những gì đã qua trong năm. Tết còn là dịp mọi người cùng chào đón một năm mới với những kế hoạch, dự định tương lai. Chính thời khắc này, mọi người đều muốn ghi dấu lại những gương mặt thân yêu, tràn ngập tiếng cười, những vết hằn chân chim nhưng ghi dấu bao nhiêu tình cảm, bao nhiêu buồn vui, bao nhiêu vất vả để có thể gặt hái thành công trong cuộc sống ngày hôm nay.
Galaxy Note8 với camera kép được cải thiện hoàn toàn mới sẽ là trợ thủ đắc lực nhất của bạn lúc này. Nó có thể giúp bạn ghi lại những bức ảnh hoàn hảo dù trong điều kiện thiếu ánh sáng, vấn đề mà người dùng thường gặp khi sử dụng điện thoại chụp hình. Hay những bức ảnh bị nhoè do rung tay của người chụp nghiệp dư, thì bây giờ hoàn toàn có thể khắc phục với chế độ chống rung này.
Thỏa sức mua sắm Tết với Samsung Pay
Không còn hình ảnh túi ví lỉnh kỉnh với cả mớ tiền mặt hay thẻ thanh toán vào dịp mua sắm tất bật cuối năm. Ngày nay, chỉ cần 1 chiếc Galaxy Note8 với app Samsung Pay, việc mua sắm và thanh toán trở nên nhẹ nhàng và tiện lợi hơn.
Samsung Pay là dịch vụ đi tiên phong trong ngành công nghiệp thanh toán di động đột phá tại Việt Nam. Nhờ những ưu thế rõ rệt của nó mà chỉ sau vỏn vẹn ba tháng triển khai trên toàn quốc, lượng người tiêu dùng đến với dịch vụ ngày càng tăng thông qua các con số vô cùng ấn tượng. Theo thống kê, tính đến ngày 20.12.2017, lượt người dùng sử dụng ứng dụng Samsung Pay đã chạm mốc hơn 160.000 lượt, trong khi lượt giao dịch bằng Samsung Pay cũng đạt hơn 148.000 lượt.
Ở thời điểm hiện tại, khách hàng của nhóm cửa hàng thuộc hệ thống Lotte Members; siêu thị Lottle Mart; hệ thống Lottle Department Store; nhóm nhãn hiệu, cửa hàng thuộc hệ thống Central Retails; hệ thống rạp phim CGV; hệ thống rạp phim BHD và cửa hàng mỹ phẩm The Face Shop sẽ được tích hợp thẻ thành viên vào tính năng Loyalty Cards trên ứng dụng Samsung Pay.
Ngày nay, chiếc điện thoại không còn đơn thuần là 1 thiết bị nghe gọi, nhắn tin, hay chỉ giúp người dùng thuận tiện hơn trong công việc. Samsung Galaxy Note8 còn là 1 người bạn tri kỷ, luôn đồng hành và giúp người dùng chia sẻ, lưu giữ những kỷ niệm đẹp. Và những khoảnh khắc đẹp sẽ không bao giờ lặp lại, đó là những điều đơn sơ giản dị nhưng rất quý giá trong cuộc sống.
Hãy tận hưởng cuộc sống, hãy giữ lại những gì đẹp nhất mà chúng ta đang có với Galaxy Note8 và cùng trải qua tết 2018 bạn nhé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.