Chơi lại máy ảnh phim

14/05/2015 06:00 GMT+7

Mùa hè sắp đến... và máy ảnh Polaroid được xem là một trong những phần thưởng xứng đáng cho con suốt một năm dùi mài sách vở. Dưới đây là 10 chiếc máy ảnh loại này được các trang công nghệ đề xuất.

Mùa hè sắp đến... và máy ảnh Polaroid được xem là một trong những phần thưởng xứng đáng cho con suốt một năm dùi mài sách vở. Dưới đây là 10 chiếc máy ảnh loại này được các trang công nghệ đề xuất. Và mua máy thì phải mua thêm phim (có vô số chủ đề phim để bạn chọn) nên dùng máy ảnh Polaroid cũng là cách rèn cho con tính tiết kiệm.

Chơi lại máy ảnh phim 1
1. PIC-300P
Có 4 màu để bạn lựa chọn. PIC-300P là một chiếc máy cơ bản, lấy nét tốt, cũng hợp với những người hoài cổ. Kích thước ảnh bằng với một chiếc namecard. Có đèn flash tự động. Có 4 chế độ chụp theo bối ảnh. Giá khoảng 1,9 triệu đồng.
2. Z340 Zink
Chơi lại máy ảnh phim 2
Camera 14 megapixel; có thể biên tập ảnh trên màn hình 3 inch nên tùy thích chèn thêm filter, viền hay tem hình ảnh; nhiều chế độ chụp khác nhau; in ảnh 3 x 4 inch; pin sạc; có adapter và cáp USB kèm theo. Giá hơn 6 triệu đồng.
3. Fujifilm Instax MINI 25
Chơi lại máy ảnh phim 3
Dành cho những người muốn có những tấm ảnh trường lớp mang tính hoài niệm. Dễ sử dụng, có thêm nút màn trập bên hông để người dùng chọn khi chụp phong cách hoặc chân dung. Len cận cảnh, gương “tự sướng”, đèn flash tự động, in ảnh 2 x 3 inch. Giá khoảng 1,7 triệu đồng.
4. Z2300 10MP
Chơi lại máy ảnh phim 4
Máy ảnh 10 megapixel, có 5 màu, màn hình xem LCD, tương thích với card SD có dung lượng 32 GB cho phép bạn tải hình lên máy vi tính. Ảnh in ra có miếng dán phía sau nên thích hợp cho những cuốn nhật ký và lưu niệm. Kích thước ảnh 2x3 inch. Giá gần 4 triệu đồng.
5. Fujifilm Instax Mini 50s
Chơi lại máy ảnh phim 5
So với Mini 25 thì sản phẩm này nhiều tính năng hơn, thêm quai đeo, nhẹ, dễ sử dụng và có chế độ hẹn giờ cho chụp hình “tự sướng”. Hình ảnh có kích thước thực tế (không tính viền) là 46 mm (ngang) x 62 mm (cao). Giá khoảng 1.7 triệu đồng.
6. Socialmatic
Chơi lại máy ảnh phim 6

Đây là món đắt nhất trong danh sách này bởi Socialmatic là sự kết hợp giữa một tablet Android với một máy ảnh in liền. Có thể kết nối wifi, đọc email hay ebook. Bạn có thể lấy, biên tập, in và post lên mạng xã hội. Máy ảnh 14 megapixel, có thể in cùng lúc nhiều hình. Giá hơn 6,5 triệu đồng.
7. Fujifilm Instax Mini 7s
Chơi lại máy ảnh phim 8
Một gợi ý vừa rẻ vừa phù hợp cho những ai muốn sở hữu cái máy ảnh đầu tiên, cho các buổi tiệc hoặc các sự kiện sáng tạo. Kích thước ảnh tương đương một chiếc thẻ ngân hàng. Rất nhẹ nên mang đi xa thoải mái. Giá 1,7 triệu đồng.
8. Fujifilm Instax 210
Chơi lại máy ảnh phim 9
Có màn hình LCD hiển thị tiêu cự và đếm số lượng film. Len cận cảnh. Đèn flash tự động. Máy ảnh này không dành cho người mạnh tay hay bất cẩn vì lớp nhựa giòn, không chịu được lực nén lớn. Cho ra những tấm ảnh mang phong cách vintage nhưng chất lượng không bị ảnh hưởng. Giá gần 4 triệu đồng.
9. Fujifilm Instax Mini 90 Neo Classic
Chơi lại máy ảnh phim 7
Vẻ bề ngoài của máy ảnh này mang dáng dấp của những năm 1970 nên nổi bật nhất trong danh sách này. Có một số chế độ chụp sáng tạo như Bulb Exposure để phơi sáng (người dùng điều khiển thời gian đóng màn trập bằng cách giữ phím chụp), Party Mode giúp cân bằng độ sáng của hậu cảnh khi chụp trong điều kiện ánh sáng yếu hay Double Exposure cho phép bấm chụp hai lần trên cùng một tấm ảnh để tạo ra những bức ảnh độc. Có thể điều chỉnh độ sáng của bức ảnh. Loại máy này khá to so với những sản phẩm cùng loại.Giá hơn 4 triệu đồng.
10. Lomography Diana F+
Chơi lại máy ảnh phim 10
Dành cho các photographer muốn có thêm đồ chơi để sáng tạo. Đây không phải là loại máy “ngắm rồi bấm chụp” mà người dùng có thể chỉnh độ mở của ống kính với 2 chọn lựa tốc độ màn trập. Có thể chụp bao nhiêu tấm tùy thích trên 1 frame. Ảnh in ra có các hiệu ứng bokeh nhẹ, vignette, ống kính lóe sáng và độ tương phản thấp cho cảm giác rất “lo-fi”. Giá khoảng 2 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.