Chơi GameBoy trên Gear S2, S3

11/05/2017 15:59 GMT+7

Một tin vui dành cho người dùng sử dụng đồng hồ thông minh Gear S2 và S3 của Samsung, khi giờ đây có thể chơi các tựa game GameBoy và GameBoy Color trên bộ đôi sản phẩm này dưới dạng giả lập.

Theo SlashGear, để có thể chơi các tựa game GameBoy này, bước đầu tiên người dùng Gear S2 và S3 cần đảm bảo có bản ROM hợp pháp trước khi chuyển nó vào bộ nhớ thiết bị thông qua điện thoại.
Quá trình di chuyển bản ROM diễn ra không hề đơn giản, tuy nhiên người dùng có thể chuyển chúng sang bất kỳ thư mục nào trên Gear S2 và S3, bởi trình mô phỏng sẽ tìm kiếm tất cả các tệp ROM được lưu trữ trong đồng hồ khi quá trình giả lập diễn ra.
Bước thứ hai diễn ra khi trò chơi được tải, và điều này liên quan đến việc kiểm soát trò chơi. Tuy nhiên, nếu muốn game ở chế độ bao phủ màn hình Gear S2 và S3 thì người dùng sẽ phải thất vọng vì game chỉ tương thích với thiết bị có màn hình vuông, trong khi bộ đôi smartwatch của Samsung có màn hình tròn.
Ngoài ra, khi chơi game người dùng sẽ chỉ có thể điều hướng nhân vật GameBoy thông qua 4 nút mũi tên hiển thị trên màn hình khá nhỏ bé, điều này có thể gây ra sự bất tiện đến người dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.