Chơi game đào vàng ảo trúng vàng thật

12/05/2016 15:35 GMT+7

Để lôi kéo người chơi tham gia, một nhà phát triển ứng dụng trên di động đã quyết định tặng vàng thật khi người chơi thắng cuộc.

Lâu nay, đào vàng vẫn là tựa game quen thuộc với nhiều người dùng. Đến với tựa game đào vàng, người chơi không chỉ được thử thách bản thân qua những màn chơi ngắn ngủi, mà còn có được giây phút giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.
Thế nhưng, không phải tựa game đào vàng nào cũng như nhau. Để thu hút người dùng, nhà phát triển này đã nghĩ ra một tựa game đào vàng cực độc, đó là tặng vàng thật cho những người chơi thắng cuộc sau khi hoàn thành mọi thử thách được đặt ra.
Cụ thể, đây là tựa game có tên Dig That Gold. Tựa game này được tung ra bởi nhà phát triển có trụ sở tại Tunisia. Người dùng có thể nhanh chóng tìm và chơi game trên iPad cũng như iPhone của mình, do Dig That Gold mới chỉ phát hành trên iOS.
Tựa game này mới xuất hiện trên nền tảng iOS - Ảnh chụp màn hình
Về cơ bản, tựa game Dig That Gold ở trên có mô típ tương tự như trò chơi “Đào vàng” kinh điển mà chúng ta vẫn thường giải trí trên các máy PC. Thử thách từ Dig That Gold buộc người chơi phải tích góp vàng ảo có trong khu hầm mỏ.
Đầu tiên là việc đặt các khối thuốc nổ. Sau đó, người chơi phải tìm cách thoát ra thật nhanh trước khi vụ nổ xảy ra. Cuối cùng là việc quay lại tìm kiếm, gom góp các thỏi vàng ảo. Ở Dig That Gold, yếu tố khéo léo và nhanh nhạy được đặt lên hàng đầu.
Thông qua tiến độ hoàn thành thử thách, cùng lượng vàng ảo mà người chơi gom góp được, nhà phát triển sẽ trao vàng thật cho người thắng. Tất nhiên, người chơi cũng có thể sử dụng phần thưởng đó để đổi lấy các vật phẩm có trong game.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.