Chơi bóng rổ trên Facebook Messenger

19/03/2016 08:17 GMT+7

Facebook tiếp tục thổi luồng gió mới vào ứng dụng nhắn tin Messenger của mình bằng cách cho phép người dùng chơi trò ném bóng vào rổ ngay trên thiết bị.

Facebook tiếp tục thổi luồng gió mới vào ứng dụng nhắn tin Messenger của mình bằng cách cho phép người dùng chơi trò ném bóng vào rổ ngay trên thiết bị.

Sau tính năng chia sẻ một hình ảnh ngộ nghĩnh ngẫu nhiên với bạn chat bằng dòng lệnh @dailycute, hay thử thách màn cờ vua với bạn bè qua dòng lệnh @fbchess thì bây giờ mọi người có thể thử thách bạn của mình với trò chơi ném bóng vào rổ.

Ở lần này, Facebook không yêu cầu bạn sử dụng dòng lệnh @xxx nữa mà thay vào đó người dùng phải thực hiện công việc khó khăn hơn một chút.

Để chơi game bóng rổ, bạn cần tìm biểu tượng cảm xúc (emoji) trên bàn phím có hình quả bóng rổ và gửi nó đến bạn chơi của mình trong một tin nhắn. Sau khi tin nhắn được gửi đi, bạn hãy nhấp vào hình bóng rổ để vào game.
Giao diện chơi game bóng rổ ngay trên ứng dụng Facebook Messenger - Ảnh chụp màn hình
Về cơ bản, game này yêu cầu bạn dùng ngón tay đẩy quả bóng rơi vào rổ phía trước một cách chính xác để có điểm. Nếu bỏ lỡ một cú ném khi trượt khỏi rổ, số điểm của bạn sẽ trở lại con số 0. Bất cứ khi nào bạn nhận được điểm số cao nhất, người tham gia chat sẽ được thông báo về điểm số mà bạn đạt được.

Lưu ý: Trong thử nghiệm, một số tài khoản Facebook không thể chơi game ngay bây giờ, có lẽ do Facebook đang dần triển khai tính năng đến từng người dùng..
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.