Chip mới Qualcomm nâng tầm tai nghe không dây tầm trung

17/12/2020 15:14 GMT+7

Qualcomm vừa giới thiệu dòng chip tai nghe không dây tầm trung mới - QCC305x, với mục tiêu là tai nghe không dây thực sự và bổ sung nhiều tính năng nhất định không chỉ là phát nhạc.

Theo Neowin, QCC305x thuộc dòng QCC30xx tầm trung được Qualcomm mở rộng vào đầu năm nay với QCC304x. Giống như tiền nhiệm, dòng QCC305x hỗ trợ khử tiếng ồn, nhưng nó mang đến một số tính năng cao cấp mới như hỗ trợ dịch vụ thoại giúp người dùng có thể triệu tập và tương tác với các trợ lý ảo như Google Assistant bằng giọng nói của mình. Đây là tính năng đã có trên QCC5141 cao cấp hoặc các thiết bị hỗ trợ chip H1 của Apple.
Một tính năng mới khác trong QCC305x chính là hỗ trợ tiêu chuẩn Bluetooth Low Energy Audio mới giúp mang đến các khả năng như chia sẻ âm thanh để nhiều người có thể nghe nhạc từ cùng một nguồn. Các tính năng như truyền âm thanh đến các thiết bị khác cũng được kích hoạt bởi Bluetooth LE Audio sẽ có mặt trên dòng Snapdragon mới như Snapdragon 888.
Bên cạnh đó, QCC305x cũng đi kèm một số tính năng độc quyền của Qualcomm như hỗ trợ codec aptX Adaptive với độ phân giải âm thanh lên đến 96 KHz và loại bỏ tiếng ồn aptX và cVc để cải thiện độ rõ ràng trong các cuộc gọi thoại.
Qualcomm không cho biết khi nào người dùng có thể nhận được những mẫu tai nghe đi kèm chip mới của hãng nhưng có khả năng chúng sẽ bắt đầu xuất hiện cùng thời điểm với điện thoại chạy chip Snapdragon 888.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.