Chip Exynos 2100 cho Galaxy S21 tại Việt Nam sắp ra mắt

Thành Luân
Thành Luân
10/12/2020 18:25 GMT+7

Samsung đã đăng một đoạn giới thiệu có tên “Thank you” có một nhân vật hoạt hình kèm mô tả gợi ý về sự xuất hiện của “điều gì đó” mà công ty tiết lộ trong thời gian tới.

Theo Neowin, nội dung video kêu gọi người dùng tiếp tục theo dõi cho đến ngày 15.12. Giới phân tích cho rằng đây có thể là thời gian mà Samsung sẽ giới thiệu chip Exynos hàng đầu dành cho các sản phẩm trong tương lai của công ty vì nó được đăng bởi tài khoản Twitter Samsung Exynos với chú thích “Kính gửi người hâm mộ”.
Công ty Hàn Quốc cung cấp chip Exynos nội bộ trong nhiều sản phẩm của mình, bao gồm các thiết bị hàng đầu dòng Galaxy S và Galaxy Note tại một số thị trường nhất định, như Việt Nam. Tuy nhiên, Exynos 990 đã bị người dùng chỉ trích do hiệu năng kém khi so sánh với các chip Snapdragon đến từ Qualcomm. Đó là lý do nhiều người thậm chí còn kiến nghị Samsung ngừng sản xuất chip xử lý Exynos.
Chip Exynos sắp tới của Samsung dự kiến mang tên Exynos 2100 sẽ loại bỏ các lõi Mongoose tùy chỉnh. Cũng giống như Exynos 1080 được công bố gần đây, Exynos 2100 được sản xuất dựa trên quy trình EUV 5nm của riêng công ty, cải thiện hơn nữa hiệu suất và hiệu quả làm việc.
Sẽ thú vị khi thấy Exynos 2100 cạnh tranh với Snapdragon 888 như thế nào và những cải tiến nào mà nó mang lại cho các thiết bị cũng như cho người hâm mộ. Có lẽ mọi thứ đã cải thiện khiến công ty gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ gắn bó thông qua đoạn giới thiệu hoạt hình đầy cảm xúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.