Chính thức chốt ngày ra mắt LG Velvet

25/04/2020 12:16 GMT+7

Sau một loạt gợi ý về chiếc điện thoại Velvet hàng đầu sắp tới trong vài tuần qua, LG vừa tiết lộ họ sẽ công bố nó vào ngày 7.5.

Theo Neowin, hầu hết các thông số kỹ thuật chính của Velvet đã được biết đến trong các gợi ý trước đó từ công ty Hàn Quốc. Cụ thể, thiết bị này sẽ đi kèm chip xử lý Snapdragon 765 và kết nối 5G. Máy cũng sẽ có một thiết lập ba camera ở phía sau, mặc dù thông số kỹ thuật chi tiết vẫn chưa được cung cấp. Không như các smartphone hàng đầu khác trên thị trường, LG sẽ tiếp tục trang bị cho thiết bị của mình jack cắm 3,5 mm.
Dựa vào những gợi ý trước đó của LG cho thấy công ty đang tìm cách phân biệt Velvet với các sản phẩm đến từ đối thủ bằng thiết kế hơn là về thông số kỹ thuật. Điều này thể hiện rõ qua các video giới thiệu về sản phẩm gần đây, trong đó công ty làm nổi bật thiết kế máy ảnh “giọt mưa” và bốn màu mà thiết bị mang lại, gồm Aurora White, Aurora Grey, Aurora Green và Illusion Sunset.
Sự xuất hiện của Velvet được LG hy vọng giúp công ty có chỗ đứng trên thị trường smartphone sau nhiều năm liên tiếp gặp khó khăn. Việc nhấn mạnh vào thiết kế chính là lý do để công ty tin tưởng hướng đi đúng đắn của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.