Chính phủ Ấn Độ quyết giữ lệnh cấm PUBG Mobile

Thành Luân
Thành Luân
26/09/2020 12:25 GMT+7

Chính phủ Ấn Độ vừa cho biết sẽ không có chuyện đảo ngược lệnh cấm PUBG Mobile mà họ công bố vào đầu tháng 9, bên cạnh 117 ứng dụng Trung Quốc khác.

Theo Neowin, tuyên bố này được Bộ Điện tử và Công nghệ Thông tin Ấn Độ (MeitY) đưa ra sau khi PUBG Corporation - đơn vị sở hữu PUBG Mobile và sử dụng tập đoàn game Trung Quốc Tencent Games nhằm phát hành PUBG cho thiết bị di động - tuyên bố xác nhận họ đã bỏ Tencent Games với tư cách là nhà phát hành và nhận trách nhiệm phát hành trò chơi tại Ấn Độ.
MeitY cho biết không có cuộc thảo luận nào trong Bộ nhằm thu hồi lệnh cấm đối với bất kỳ ứng dụng nào được liệt kê trong danh sách cấm. Đồng thời, Bộ này cũng cho biết họ không muốn đưa ra bất kỳ bình luận nào về bất kỳ công ty hoặc ứng dụng cụ thể nào.
Báo cáo cũng nói thêm rằng các nguồn tin của MeitY cho biết quyết định của PUBG Corporation từ bỏ Tencent Games với tư cách là nhà phát hành là không đủ để đảo ngược lệnh cấm trò chơi.

Bắc Kinh "cực kì quan ngại", Tiktok phân bua sau khi Ấn Độ cấm 59 ứng dụng Trung Quốc

Mặt khác, PUBG Corporation hiện đàm phán với Reliance để bắt đầu hợp tác lâu dài nhằm phân phối PUBG Mobile tại Ấn Độ. Hiện tại vẫn chưa có lời nhận định nào về mối quan hệ hợp tác có thể xảy ra và điều đó có cho MeitY một lý do chính đáng để xem xét lại lệnh cấm PUBG hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.