Chiêm ngưỡng concept smartphone Pixel XL 2 sắp ra mắt của Google

19/07/2017 11:59 GMT+7

Cũng giống như các đối thủ Galaxy S8, HTC U11 hay LG G6, smartphone sắp tới của Google là Pixel XL 2, sẽ được tập trung vào thiết kế để nâng cao khả năng tương tác với người dùng.

Theo SlashGear, để giúp mọi người có cái nhìn tốt hơn về Pixel XL 2, một đoạn video mô tả concept  (ý tưởng thiết kế) điện thoại đã được đăng tải dựa trên hình ảnh đồ họa rò rỉ trên trang Android Police gần đây.
Nội dung video không cung cấp bất kỳ thông số kỹ thuật nào của Pixel XL 2, trừ máy ảnh, mà thay vào đó nó nhấn mạnh đến thiết kế của sản phẩm. Đó là một thiết kế vừa quen thuộc, vừa lạ lẫm. Các cạnh được làm tròn và được thay thế bởi khung hình chữ nhật giúp gợi nhớ đến một số nét trên iPhone SE. Nó vẫn có chứa một số đường cong từ phía sau.
Phần kính ở mặt sau đã được giảm đi đáng kể so với Pixel XL thế hệ đầu tiên và được cho là hợp lý hơn. Mặt sau của sản phẩm đi kèm cảm biến vân tay và đặc biệt là máy ảnh Super Motion lớn hơn.
Thiết kế hiện là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công dành cho smartphone
Tất nhiên, chi tiết nổi bật nhất trong Pixel XL 2 chính là màn hình hiển thị. Nó không phủ kín toàn bộ mặt trước như Galaxy S8 mà thay vào đó được thiết kế giống với Essential Phone. Điều này được đánh giá là tạo ra sự cân bằng giữa vẻ đẹp và chức năng hoạt động. Nhiều khả năng màn hình của máy sử dụng công nghệ OLED được sản xuất bởi LG.
Ngoài các thông số cơ bản nêu trên, sẽ còn nhiều điều hấp dẫn nữa đến với Pixel XL 2. Google vẫn chưa tiết lộ kế hoạch phát hành sản phẩm nhưng nhiều khả năng Pixel XL 2 sẽ được ra mắt cùng Pixel 2 tại sự kiện do Google tổ chức trong khoảng thời gian ngắn sau khi Android O xuất hiện, dự kiến vào tháng tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.