Chi tiết các ảnh dựng làm lộ thiết kế iPhone 7

07/07/2016 09:45 GMT+7

Mới đây, nhà thiết kế lừng danh Martin Hajek đã một lần nữa giúp chúng ta có được cái nhìn rõ nét về chiếc iPhone thế hệ mới trong năm 2016 này.

Hơn 2 tháng nữa, iPhone 7 chính thức được Apple công bố. Đi kèm với đó là rất nhiều tin đồn về iPhone 7 có camera kép, bỏ cổng tai nghe…
Nhằm giúp người dùng có được cái nhìn rõ nét hơn về iPhone 7, nhà thiết kế lừng danh Martin Hajek đã dựng lại iPhone thế hệ mới dựa theo những nguồn tin rò rỉ.
iPhone 7 sẽ không được trang bị camera kép? nowhereelse.fr
Cụ thể, theo nhà thiết kế này, iPhone 7 sẽ chỉ trang bị duy nhất camera chụp hình ở mặt lưng. Tuy nhiên, so với sản phẩm tiền nhiệm, kích thước của ống kính này có vẻ lớn hơn.
Còn lại, cụm camera trên iPhone 7 vẫn lồi, có đèn flash hỗ trợ. Màn hình của iPhone 7 nhiều khả năng sẽ tương đương iPhone 6S là 4,7 inch, 2 dải ăng-ten cũng được thiết kế lại.
iPhone 7 Plus sẽ trang bị cụm camera kép? nowhereelse.fr
Liên quan tới iPhone 7 Plus, Martin Hajek cho rằng máy sẽ vẫn trang bị màn hình hiển thị 5,5 inch quen thuộc. Đáng chú ý là mặt lưng iPhone 7 Plus có thêm cụm camera kép.
Chưa rõ thông số của cụm camera này, nhưng chắc chắn chúng vẫn sẽ lồi. Nếu quan sát kỹ, người ta cũng không thể tìm ra dải ăng-ten màu trắng có trên chiếc iPhone 7 Plus tin đồn.
iPhone 7 sẽ không còn cổng cắm tai nghe? nowhereelse.fr
Còn lại, cả iPhone 7 và iPhone 7 Plus nhiều khả năng sẽ bỏ đi cổng cắm tai nghe 3,5 mm truyền thống. Thay vào đó, chúng sẽ có tới 2 cụm loa ngoài dùng để nghe nhạc.
Hiện tại, thông tin được nhiều người dùng quan tâm nhất là khả năng chống nước trên iPhone. Người ta tin rằng, iPhone 7 sẽ sớm được chứng nhận chuẩn IP trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.