Chỉ còn 1 ngày để đặt mua Galaxy Note 9 với ưu đãi hấp dẫn chưa từng có

23/08/2018 17:37 GMT+7

Cơ hội cuối cùng dành cho những người dùng muốn sở hữu Galaxy Note 9 kèm bộ quà tặng hấp dẫn và cơ hội có một không hai: nâng cấp miễn phí phiên bản dung lượng 128GB lên 512GB chỉ còn 1 ngày duy nhất 23.8.

Sau 9 ngày mở bán, tính tới thời điểm hiện tại, Galaxy Note 9 là một trong những smartphone được mong đợi nhất hiện nay và cơn sốt đặt hàng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Ngoài những thông tin về thông số sản phẩm, khả năng chụp ảnh thông minh hay bút S Pen “ma thuật” thì thông tin về chương trình ưu đãi đặc biệt nâng cấp miễn phí bản 128GB lên 512GB cho những người đặt hàng sớm cũng góp phần làm cho chương trình đặt hàng Galaxy Note 9 trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Thế nhưng, chương trình đặt hàng với quà tặng và ưu đãi hấp dẫn chỉ còn diễn ra đến hết 22 giờ hôm nay 23.8.
Với mức chênh lệch giá giữa 2 phiên bản là 5,5 triệu đồng (22,9 triệu và 28,49 triệu đồng), rõ ràng mức ưu đãi nâng cấp miễn phí là một món hời lớn. Chương trình chỉ dành riêng cho những khách hàng đặt trước và xếp hàng đầu tiên ở các cửa hàng bán lẻ áp dụng chương trình, trong ngày mở bán 24.8.
Ngoài bút S Pen với nhiều tính năng mới thì dung lượng lưu trữ 512GB của Note 9 là yếu tố thu hút rất nhiều sự chú ý của người dùng. Với ổ ROM này, flagship mới nhất của Samsung có thể lưu giữ hơn 256.000 hình ảnh, 128.000 bài hát định dạng MP3 cùng 256 bộ phim. Nếu kết hợp mở rộng bằng thẻ nhớ, khả năng lưu trữ của Note 9 được tối đa lên đến 1 TB, vượt qua khả năng lưu trữ của một số laptop thông thường.
Bút S Pen tích hợp công nghệ Bluetooth cùng dung lượng bộ nhớ và pin “khủng” của Galaxy Note9 là những tính năng thu hút sự quan tâm của người dùng
Bút S Pen tích hợp công nghệ Bluetooth cùng dung lượng bộ nhớ và pin “khủng” của Galaxy Note 9 là những tính năng thu hút sự quan tâm của người dùng
Bên cạnh việc miễn phí nâng cấp, người dùng vẫn được nhận bộ quà tặng pre-order có giá trị lên đến 5 triệu đồng gồm: đế sạc đôi không dây, cáp Dex HDMI, bao da Clear View cao cấp. Tùy chính sách của từng đại lý mà những phần quá giá trị khác cũng được tặng kèm thêm trong dịp mở bán này. Tổng giá trị quà tặng từ Samsung và các đại lý ước tính lên đến hàng chục triệu đồng. Ngoài ra, các đặc quyền cao cấp tiếp tục trở lại cùng người dùng Galaxy Note 9: người dùng sẽ được hưởng 4 đặc quyền gồm: trả góp 0%, gói bảo hiểm rơi vỡ, dịch vụ phòng chờ hạng thương gia và dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật tận nhà. Chính sách này khẳng định giá trị vượt trội của sản phẩm cũng như sự quan tâm mà Samsung dành cho các khách hàng.
Mức giá bán 22,99 triệu đồng bản 128GB và 28,49 triệu đồng với phiên bản 512GB dành cho thị trường Việt Nam, tốt hơn so với các thị trường quốc tế khác cũng cũng nhận được phản hồi tích cực từ người dùng cũng như giới quan sát.
Để nhận được hàng loạt ưu đãi giá trị kể trên, hôm nay (23.8) sẽ là cơ hội cuối cùng để người dùng tậu ''siêu phẩm quyền năng'' này trong “thời điểm vàng”. Thông tin chi tiết về chương trình, danh sách cửa hàng tổ chức hoạt động mở bán ngày mai (24.8) có tại https://news.samsung.com/vn/uu-dai-trong-ngay-mo-ban-danh-cho-nhung-khach-hang-dat-truoc-galaxy-note9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.