Chỉ 10% người dùng iPhone có ý định nâng cấp lên iPhone 13

10/09/2021 06:55 GMT+7

Một cuộc thăm dò không chính thức được tiến hành vào tuần trước cho thấy, chỉ 1/10 chủ sở hữu iPhone có ý định nâng cấp lên iPhone 13 vào mùa thu này.

Theo AppleInsider, cuộc khảo sát được thực hiện với 1.500 người dùng iPhone của Savings.com cho thấy chỉ 10% cam kết mua iPhone thế hệ tiếp theo khi ra mắt, trong khi 64% nói rằng không có kế hoạch nâng cấp và 26% còn lại vẫn chưa quyết định mặc dù các tính năng mới có thể tác động đến quyết định mua của họ.
Kết quả nghiên cứu cũng cho thấy, trong số các cải tiến được đồn đại liên quan đến iPhone 13, khách hàng quan tâm nhất đến tính năng liên lạc vệ tinh, cải tiến máy ảnh và dung lượng pin lớn hơn. Khoảng 27% chủ sở hữu iPhone hiện tại có kế hoạch nâng cấp hào hứng với kết nối vệ tinh quỹ đạo Trái đất tầm thấp, trong khi 22% quan tâm nhất đến các tính năng máy ảnh và video. Pin lớn hơn và chip nhanh hơn cũng đứng đầu danh sách mong muốn của chủ sở hữu, với 15% và 14% người dùng mong đợi những cải tiến này.
Vào tháng trước, nhà phân tích Ming-chi Kuo là người đầu tiên cung cấp thông tin về tính năng liên lạc vệ tinh quỹ đạo Trái đất tầm thấp sẽ có trên loạt iPhone 13. Các báo cáo sau đó khẳng định tính năng này sẽ bị hạn chế sử dụng khẩn cấp ở một số thị trường nhất định.
Trong khi đó, các cải tiến camera trên iPhone 13 được dự đoán sẽ bao gồm ống kính lớn hơn, cảm biến cải tiến, mô-đun siêu rộng mới với khả năng tự động lấy nét trên các mẫu “Pro” và một loạt nâng cấp phần mềm như hỗ trợ ProRes cho video. Dung lượng pin cũng được dự kiến tăng lên trong năm nay, mặc dù thời gian hoạt động của loạt Pro có thể không tăng lên đáng kể so với các mẫu hiện tại do chúng đi kèm màn hình ProMotion 120 Hz.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.