Chế độ Dark Mode của OneDrive phiên bản web sắp ra mắt

11/12/2020 11:25 GMT+7

Microsoft từng thông báo sẽ mang đến một tùy chọn chế độ Dark Mode cho OneDrive trên web, và điều đó sắp khả dụng.

Công ty đã thêm tùy chọn giao diện chủ đề cho các ứng dụng trên nhiều nền tảng như trên Android và iOS. Công ty cũng đã cho người xem trước tính năng của giao diện web Dark Mode vào tháng 9 tại hội nghị Ignite.
Theo OnMSFT, công ty đã thông báo trên Microsoft 365 Admin Center rằng tính năng Dark Mode mới của ứng dụng Onedrive trên web sẽ bắt đầu được tung ra cho người dùng doanh nghiệp vào tháng 1, phù hợp với mốc thời gian phát hành được lưu ý trong danh sách Microsoft 365 Roadmap. Việc triển khai dự kiến sẽ không đồng đều, có nghĩa là ban đầu sẽ chỉ có một số người dùng bắt đầu nhìn thấy tùy chọn giao diện chủ đề, và phổ biến dần đối với các người dùng khác. Tính năng này cũng sẽ bắt đầu được tung ra cho người dùng có tài khoản Microsoft cá nhân vào đầu năm nay.
Việc bổ sung chế độ giao diện Dark Mode trên web sẽ là một điều đáng hoan nghênh đối với những người dùng có xu hướng sử dụng ứng dụng trên nền web và ưa thích giao diện có nền tối, đặc biệt khi làm việc trong môi trường thiếu sáng. Dark Mode có thể được bật ngay từ bảng cài đặt trên trang web khi khả dụng với người dùng. Ngoài ra công ty cũng có thể đưa các cài đặt chi tiết hơn vào mục cài đặt chung, ít nhất là đối với người dùng doanh nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.